Thursday, July 25, 2024

Trường ĐH Y dược TP.HCM chuyển giao kỹ thuật khám chữa bệnh cho BVĐK Bình Thuận

Chiều 22.7 tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận diễn ra lễ ký kết hợp tác chuyển giao kỹ thuật trong khám chữa bệnh giữa đơn vị này với Trường ĐH Y dược TP.HCM.

Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Bình Thuận và Trường ĐH Y dược TP.HCM ký kết hợp tác và chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật trong khám và điều trị bệnh ở 5 lĩnh vực: chuyển giao kỹ thuật chẩn đoán và điều trị; đào tạo tập huấn liên tục trong đó có đào tạo đại học và sau đại học; hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh, điều trị từ xa; hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật mới trong hồi sức cấp cứu, ngoại khoa – nội khoa và tim mạch; hội thảo trong quản lý và chuyển đổi số; triển khai nghiên cứu lâm sàng, dịch tễ và các đề tài y tế cộng đồng tại Bình Thuận.
Trường ĐH Y dược TP.HCM chuyển giao kỹ thuật khám chữa bệnh cho BVĐK Bình Thuận

PSG-TS-BS Ngô Quốc Đạt, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Y dược TP.HCM (trái) và bác sĩ Lê Huỳnh Phúc ký kết biên bản hợp tác

Q.H

Giám đốc BVĐK Bình Thuận Lê Huỳnh Phúc cho biết BVĐK Bình Thuận là bệnh viện tuyến trên của tỉnh, đang trong quá trình đầu tư, xây dựng trở thành bệnh viện cấp 1 đầu tiên của Bình Thuận.

“Sự hợp tác, chuyển giao kỹ thuật trong khám và điều trị giữa bệnh viện với Trường ĐH Y dược TP.HCM trong giai đoạn này là hết sức cần thiết. Việc hợp tác giữa hai bên không chỉ là chuyển giao, khám chữa bệnh cho người dân mà còn góp phần hỗ trợ đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ của BVĐK Bình Thuận nói riêng, ngành y tế của tỉnh nói chung”, bác sĩ Lê Huỳnh Phúc nhấn mạnh.

Trường ĐH Y dược TP.HCM chuyển giao kỹ thuật khám chữa bệnh cho BVĐK Bình Thuận

Các chuyên gia của Trường ĐH Y dược TP.HCM tham quan cơ sở vật chất tại BVĐK Bình Thuận

Q.H

Theo PGS-TS-BS Ngô Quốc Đạt, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Y dược TP.HCM, ngoài hỗ trợ nghiên cứu khoa học, trường còn cử các chuyên gia đầu ngành tham gia hỗ trợ BVĐK Bình Thuận chẩn đoán, khám chữa bệnh từ xa. BVĐK Bình Thuận có trách nhiệm chuẩn bị tốt về trang thiết bị y tế để tiếp nhận chuyển giao tiến bộ kỹ thuật.

Ngoài ra, nhà trường sẽ cử cán bộ, bao gồm các chuyên gia đầu ngành đến BVĐK Bình Thuận trực tiếp thăm khám, điều trị định kỳ cho người bệnh và chuyển giao kỹ thuật cho các bác sĩ của Bình Thuận theo yêu cầu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi