Thursday, July 25, 2024

CSGT xử lý nghiêm tài xế xe buýt vượt ẩu tại vòng xoay Lăng Cha Cả

Sau khi đoạn clip về vụ việc một xe buýt vượt ẩu va chạm với xe máy ở khu vòng xoay Lăng Cha Cả khiến 2 người trên xe máy té ngã được chia sẻ, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TPHCM (CATP) đã nhanh chóng xác minh vụ việc mời những người liên quan đến đến cơ quan để làm việc.

Vụ việc được xác định xảy ra vào lúc 15 giờ 57 phút ngày 17/7. Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Phòng CSGT đã nhanh chóng xác minh vụ việc và mời ông N.P.H.P, tài xế xe buýt có liên quan, đến cơ quan để làm việc.

CSGT xử lý nghiêm tài xế xe buýt vượt ẩu tại vòng xoay Lăng Cha Cả

Vụ việc được trích xuất từ clip trên mạng xã hội

Theo kết quả điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ va chạm, ông N.P.H.P (SN 1970, ngụ Q.Bình Thạnh) điều khiển xe buýt biển số 50H-364.XX từ đường Trần Quốc Hoàn vào vòng xoay Lăng Cha Cả. Khi chuyển hướng sang trái về đường Hoàng Văn Thụ, do không quan sát gương chiếu hậu bên trái, xe buýt của ông P. đã va chạm với xe mô tô do một nam thanh niên mặc áo khoác Grab điều khiển. Vụ va chạm khiến cả hai người trên xe mô tô ngã xuống đường. Rất may cả hai người không bị thương và xe mô tô không bị hư hỏng. Các bên đã tự thỏa thuận và rời khỏi hiện trường mà không trình báo với cơ quan Công an.

CSGT xử lý nghiêm tài xế xe buýt vượt ẩu tại vòng xoay Lăng Cha Cả

Chiếc xe buýt gây ra vụ va chạm tại vòng xoay Lăng Cha Cả ngày 17/7

CSGT xử lý nghiêm tài xế xe buýt vượt ẩu tại vòng xoay Lăng Cha Cả

Phòng CSGT làm việc với tài xế N.P.H.P  

Phòng Cảnh sát giao thông đã tiến hành khám nghiệm phương tiện, tạm giữ xe buýt cùng các giấy tờ liên quan, trích xuất dữ liệu giám sát hành trình và camera để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Phòng CSGT TPHCM kêu gọi người dân tiếp tục cung cấp thông tin, hình ảnh liên quan đến trật tự an toàn giao thông qua các kênh liên lạc như: số điện thoại trực ban Phòng CSGT: 028.392.025.02; đường dây nóng 0326 08.08.08; email: csgt-dbds.ca@tphcm.gov.vn, hoặc trang Zalo official account “Phòng Cảnh sát giao thông TP. Hồ Chí Minh” để Phòng CSGT xử lý thông tin, vụ việc nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi