Friday, July 26, 2024

Fanpage của Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức quảng cáo sai sự thật

Theo lãnh đạo Sở Y tế Cà Mau, Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức quảng cáo sai sự thật về thông tin bác sĩ điều trị.

Chiều 23.7, tại cuộc họp báo quý 2/2024, ông Vương Hữu Tiến, Phó giám đốc Sở Y tế Cà Mau, cho biết Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức (ở ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau, Cà Mau) quảng cáo sai sự thật về thông tin bác sĩ điều trị.

Cụ thể, Sở Y tế Cà Mau tiếp nhận thông tin phản ánh fanpage của Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức quảng cáo bác sĩ chuyên khoa II L.V.K là người phụ trách chuyên môn tại phòng khám này, có hơn 20 năm kinh nghiệm và làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy về lĩnh vực cơ – xương khớp.

Fanpage của Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức quảng cáo sai sự thật

Đây là nội dung quảng cáo sai sự thật trên fanpage của Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức. Hiện đã gỡ bỏ

CTV

Ngay sau khi có thông tin phản ảnh, Sở Y tế đã chỉ đạo phòng chức năng, phòng nghiệp vụ xác minh. Đại diện Sở Y tế đã làm việc với bác sĩ L.V.K, là người có tên trong nội dung phản ảnh, cũng là người chịu trách nhiệm chuyên môn, kỹ thuật của Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức.

“Về nội dung quảng cáo bác sĩ K. đã làm việc trên 20 năm tại Bệnh viện Chợ Rẫy về cơ xương khớp là sai sự thật”, ông Tiến khẳng định.

Trước đó, bác sĩ K. chỉ có 1 năm học tập về chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Đối với địa chỉ và số điện thoại quảng cáo trên mạng xã hội đúng là thông tin của Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức. Còn hình ảnh là của phòng khám đa khoa ở Bình Dương, nơi bác sĩ K. từng hành nghề ở giai đoạn trước.

“Việc phát tờ rơi, quảng cáo trên mạng xã hội, Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức chưa xác định được người thực hiện (?); đang tiếp tục rà soát và cam kết sẽ khắc phục ngay, không để xảy ra tình huống tương tự”, ông Tiến thông tin.

Trả lời câu hỏi của PV về hình thức xử lý về hành vi quảng cáo sai sự thật của Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm Đức, đại diện Sở Y tế Cà Mau cho biết: Xét thấy đây là lần đầu tiên và đương sự có thành ý, hợp tác tốt, khắc phục sự việc xảy ra nên Sở Y tế nhắc nhở, đề nghị chấn chỉnh ngay và có báo cáo về Sở Y tế.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi