Thursday, July 25, 2024

Nghi án mẹ kế bạo hành con chồng: Khởi tố vụ án cố ý gây thương tích

Liên quan nghi án mẹ kế bạo hành con chồng ở Cà Mau, Cơ quan CSĐT Công an H.Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích người khác để điều tra. Kết quả giám định thương tật đối với nạn nhân là 4%.

Liên quan nghi vấn mẹ kế tái diễn bạo hành con chồng xảy ra tại H.Trần Văn Thời, ngày 23.7, thông tin tại cuộc họp báo quý 2/2024, đại diện Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Cơ quan CSĐT H.Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích người khác để điều tra. Kết quả giám định thương tật đối với nạn nhân, cháu L.M.T. (10 tuổi, ở ấp Cái Bát, xã Lợi An, H.Trần Văn Thời) là 4%.
Nghi án mẹ kế bạo hành con chồng: Khởi tố vụ án cố ý gây thương tích

Cháu L.M.T.M., nạn nhân trong nghi án mẹ kế bạo hành con chồng, bị thương tật 4%

Người nhà nạn nhân cung cấp

Như Thanh Niên thông tin, ngày 6.7, UBND xã Lợi An nhận thông tin có người trình báo vụ bạo hành gia đình và nạn nhân là cháu L.M.T..

Sau đó, UBND xã Lợi An chỉ đạo công an xã đến nhà cháu L.M.T. tìm hiểu sự việc. Trao đổi qua điện thoại với cơ quan chức năng, ông L.V.C., cha T. cho biết cháu L.M.T. bị trượt chân ngã vào đống đá phía sau nhà, dẫn đến xây xát vùng đầu và cánh tay trái bị bầm.

Tuy nhiên, anh L.V.T. (19 tuổi, anh ruột của L.M.T.) khẳng định những vết thương trên người em trai mình do mẹ kế bạo hành, đồng thời đã trình báo đến chính quyền địa phương.

Trước đó, bà H.M.N. cũng đã từng bạo hành cháu L.M.T. gây thương tích 4% và bị TAND tỉnh Cà Mau tuyên phạt 1 năm tù, cho hưởng án treo (không phải 9 tháng tù treo như thông tin trước), thời gian thử thách 2 năm về tội hành hạ người khác.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi