Thursday, July 25, 2024

TP.HCM: Phát hiện chủ nhà trọ tử vong, thi thể đang phân hủy

Sinh viên thuê trọ ở Q.Gò Vấp (TP.HCM) nghe mùi hôi nên chia nhau đi tìm thì phát hiện chủ nhà trọ đã tử vong, thi thể đang phân hủy.

Ngày 21.7, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vong tại căn nhà 3 tầng trên đường Nguyễn Tư Giản (P.12).

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Danh N. (66 tuổi, quê Hải Dương; ở P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM), chủ căn nhà 3 tầng nói trên. Căn nhà này được ông N. dùng làm nhà ở và kinh doanh nhà trọ.

Trước đó, chiều 20.7, trong lúc sinh hoạt, các sinh viên thuê trọ tại căn nhà này nghe mùi hôi thối nên chia nhau đi tìm vị trí phát ra mùi hôi. Lúc đến một căn phòng tại tầng trệt, các sinh viên tá hỏa phát hiện ông N. đã tử vong.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy. Nhiều năm trước, ông N. sinh sống cùng vợ và con tại căn nhà nơi xảy ra vụ việc, nhưng vài năm gần đây thì ông N. sinh sống một mình.

Nhận tin báo, Công an Q.Gò Vấp phối hợp các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Hiện Công an Q.Gò Vấp tìm tung tích người thân của ông N. để phục vụ công tác điều tra vụ chủ nhà trọ tử vong.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi