Thursday, July 25, 2024

VD3 Nature’s Way – Vitamin D3 thuần Organic, an toàn cho trẻ nhỏ

VTV.vn – Theo lời khuyên của nhiều chuyên gia y tế, trẻ dưới 1 tuổi nên bổ sung Vitamin D3 thuần organic để đảm bảo an toàn và có giấc ngủ ngon hơn.

Vitamin D3 là loại vi chất duy nhất được các chuyên gia, bác sĩ khuyên nên bổ sung cho trẻ ngay từ khi mới lọt lòng để giúp bé phát triển xương, răng cũng như tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, theo các chuyên gia, với các bé dưới 1 tuổi thì nên dùng Vitamin D3 thuần để các bé ngủ ngon hơn. Nhiều mẹ có con nhỏ cũng chia sẻ rằng khi dùng vitamin D3 thuần thì con ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, đỡ giật mình hơn….

Điều này khiến đông đảo các mẹ đi tìm kiếm 1 loại Vitamin D3 thuần, đảm bảo organic để bổ sung cho con. Và một trong những sản phẩm được đánh giá cao, nằm ở top đầu là TPBVSK Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3 (hay còn gọi là VD3 Nature’s Way) và hiện đang được đông đảo các mẹ lựa chọn. 

Drops VD3 Nature’s Way là dòng Vitamin D3 thuần organic, được chiết xuất từ nguyên liệu tinh dầu hướng dương organic. Đây là một loại nguyên liệu cao cấp, được các thương hiệu dược phẩm nổi tiếng sử dụng. Đặc biệt, VD3 Nature’s Way được cục TGA của chính phủ Úc công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Organic, và thông tin này được thể hiện rõ ràng trên nhãn sản phẩm. 

Để sản xuất một sản phẩm D3 cao cấp, tinh khiết, đạt tiêu chuẩn Organic, nhà sản xuất đã phải chọn lọc nguồn nguyên liệu một cách rất khắt khe từ hạt giống, thổ nhưỡng và cả nguồn nước tưới tiêu. Bên cạnh đó, quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng hoa hướng dương đảm bảo 100% không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, không thuốc diệt cỏ và không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật khác.

Không chỉ nguồn nguyên liệu chất lượng mà trong quá trình sản xuất, sản phẩm VD3 Nature’s Way còn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị. Chính bởi thế, VD3 của Nature’s Way được các chuyên gia tại Úc đánh giá là một sản phẩm bổ sung Vitamin D3 cao cấp, đạt đến độ tinh khiết gần như tuyệt đối (xấp xỉ 100%). Đảm bảo mang đến một sản phẩm chất lượng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bên cạnh tiêu chuẩn Organic cùng chất lượng vượt trội, VD3 của Nature’s Way còn sở hữu công nghệ van độc quyền, giúp mẹ nhỏ 2 giọt sẽ lấy được đúng 400IU D3, đảm bảo đủ liều lượng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của con và không gây lãng phí.

Hơn nữa, Kids Smart Infant Drops VD3 là sản phẩm được sản xuất bởi Nature’s Way. Đây là một điểm cộng lớn giúp cho VD3 được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. 

Tất cả các sản phẩm của Nature’s Way nói chung và Drops VD3 nói riêng đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Organic với chất lượng cao, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn. Đồng thời, các sản phẩm cũng được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam qua đường hàng không và được bảo quản trong kho mát nhằm lưu giữ chất lượng ở mức tốt nhất.

Hiện nay, các sản phẩm Nature’s Way chính hãng đang được phân phối khắp Việt Nam và được đông đảo các ba mẹ Việt lựa chọn cho con cũng như cả gia đình.

Đơn vị phân phối sản phẩm Nature’s Way Kids Smart Drops Infant VD3 chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP.  Hà Nội.

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 – (024) 7303.3911

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi