Thursday, July 25, 2024

Vì sao Bến Tre liên tục từ chối tổ chức thi hoa hậu?

Trong 2 năm liền (2023 và 2024), UBND tỉnh Bến Tre không đồng ý cho doanh nghiệp tổ chức các cuộc thi hoa hậu tại tỉnh này.

Ngày 19.7, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Bến Tre cho biết, bà Nguyễn Thị Bé Mười, Phó chủ tịch UBND tỉnh này, vừa ký công vừa gửi Công ty TNHH Giải trí và Truyền thông Lonamedia (Công ty Lonamedia – địa chỉ tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai) về việc không chấp thuận tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ doanh nhân Việt Nam 2024 tại Bến Tre.
Vì sao Bến Tre liên tục từ chối tổ chức thi hoa hậu?

UBND tỉnh Bến Tre không đồng ý cho Công ty TNHH giải trí và truyền thông Lonamedia tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam 2024 tại tỉnh này

B.B

UBND tỉnh Bến Tre cho rằng, thời gian chuẩn bị và tổ chức cuộc thi quá ngắn. Cụ thể, Công ty Lonamedia trình họp báo công bố vào ngày 8.8.2024; sơ tuyển qua online từ ngày 8 – 20.8; thi bán kết ngày 26.8; thi chung kết ngày 28.8. Nghĩa là từ lúc công bố cuộc thi đến kết thúc nhận hồ sơ chỉ trong vòng 12 ngày. Từ đó, sẽ không đảm bảo số lượng cũng như chất lượng thí sinh tham gia với quy mô cả nước.

Hơn nữa, từ đầu năm đến nay, đã có 7 cuộc thi về hoa hậu doanh nhân tương tự với quy mô toàn quốc (tại các tỉnh Quảng Nam, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai). Đồng thời, từ ngày 29.7 – 2.8 tới, cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Việt Nam 2024 đã có thông báo sẽ diễn ra tại Bình Thuận.

Theo UBND tỉnh Bến Tre, việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu về doanh nhân dày đặc trong vòng hơn nửa năm qua sẽ dễ dẫn đến quá nhiều danh hiệu, danh xưng hoa hậu, hoa khôi.

UBND tỉnh Bến Tre cho rằng các cuộc thi về sắc đẹp rất được dư luận xã hội quan tâm nên cần thiết có sự chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ và có ý nghĩa thiết thực đối với thị hiếu cộng đồng địa phương,…

Trước đó, vào tháng 6.2023, UBND tỉnh Bến Tre cũng đã ban hành công văn không chấp thuận cho Công ty CP đầu tư và giải trí bí mật Phương Đông tổ chức cuộc thi Hoa khôi doanh nhân sắc tâm tài 2023 trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Nguyên nhân từ chối tương tự như với Công ty Lonamedia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi