Thursday, July 25, 2024

Hơn 600 triệu đồng trao học bổng, tặng quà gia đình chính sách ở Bến Tre

Trong hành trình Gieo yêu thương năm 2024 tại Bến Tre, hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được thăm khám, em nhỏ có thêm sách vở, học bổng trước thềm năm học mới.

Mới đây, Chi hội Quân Dân Y TP.HCM, Câu lạc bộ Bóng đá cán bộ, công chức TP.HCM, Quỹ hành trình Gieo yêu thương cùng Đoàn thanh niên Văn phòng UBND TP.HCM và các đơn vị đồng hành tổ chức hành trình Gieo yêu thương năm 2024 tại xã Tân Lợi Thạnh (H.Giồng Trôm, Bến Tre) nhân kỷ niệm ngày Thương binh – liệt sĩ (27.7).

Hàng chục y bác sĩ từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, Bệnh viện 30.4 và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 350 cựu quân nhân, thương bệnh binh, gia đình chính sách; khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung cho 150 phụ nữ; khám chữa răng, tặng quà 100 người.

Hơn 600 triệu đồng trao học bổng, tặng quà gia đình chính sách ở Bến Tre

Đội ngũ y bác sĩ khám bệnh, tư vấn cho người dân ở xã Tân Lợi Thạnh (H.Giồng Trôm, Bến Tre)

CTV

Hơn 600 triệu đồng trao học bổng, tặng quà gia đình chính sách ở Bến Tre

Thư viện 1.100 đầu sách đến với học sinh

CTV

Đoàn cũng trao tặng 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh giỏi vượt khó và thư viện với 1.100 đầu sách, tặng 50 phần quà tại thư viện Trường THCS Tân Lợi Thạnh. Tổng kinh phí đoàn trao tặng khoảng 600 triệu đồng.

Trong hành trình về nguồn, đoàn đến dâng hương, dâng hoa tại đền thờ trung tướng Đồng Văn Cống và thiếu tướng Nguyễn Thị Định. Đây là chuỗi hoạt động cao điểm mà chương trình hướng đến trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, đồng thời cũng là dịp để thế hệ trẻ bày tỏ lòng tri ân đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng…

Hành trình Gieo yêu thương năm 2024 được lãnh đạo tỉnh Bến Tre, H. Giồng Trôm và người dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao và hy vọng các đơn vị đồng hành sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương đến khắp mọi miền của đất nước.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi