Thursday, July 25, 2024

Tặng 6 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Ngày 24.7, Công ty 732 (Binh đoàn 15) đã tổ chức khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng 6 ngôi nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn H.Ngọc Hồi, Kon Tum.

Trong số 6 ngôi nhà được trao tặng ở H.Ngọc Hồi (Kon Tum) lần này, Công ty 732 (Binh đoàn 15) hỗ trợ 3 ngôi nhà tình nghĩa (80 triệu đồng/nhà) và 3 nhà đồng đội (50 triệu đồng/nhà). Các gia đình được tặng nhà gồm: Lữ Thị Hay (ở xã Đăk Kan), Y Nghĩa và Y Thanh (ở xã Sa Loong), Y Thức (ở xã Đăk Kan), Hoàng Cao Nguyên và A Sỹ (ở xã Đăk Xú).
Tặng 6 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Trao quyết định tặng nhà cho các gia đình

GIA HƯƠNG

Tất cả 6 ngôi nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà cấp 4, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, được thiết kế 1 phòng khách, 2 phòng ngủ với diện tích bình quân 55 m2/nhà.

Bên cạnh được Công ty 732 hỗ trợ chi phí, các gia đình còn vận động bà con, dòng họ hỗ trợ thêm để xây dựng nhà ở. Đây là hoạt động thiết thực của Công ty 732 hướng đến 77 năm ngày Thương binh – liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2024).

Trước ngôi nhà mới, bà Y Chi (vợ ông Hoàng Cao Nguyên, ở thôn Đăk Nông, xã Đăk Xú) xúc động: “Thay mặt cho các gia đình được hỗ trợ nhà tình nghĩa, nhà đồng đội trong đợt này, tôi xin bày tỏ sự biết ơn sâu sắc lãnh đạo các cấp đã kịp thời động viên, quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ một phần khó khăn với những gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như chúng tôi”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi