Friday, July 26, 2024

Điều tra vụ 3 người tử vong bất thường trong 2 ngày ở Q.Gò Vấp

Người dân phát hiện người đàn ông tử vong trên sân thượng của căn nhà trên địa bàn Q.Gò Vấp (TP.HCM), bên cạnh là bồn nước đang được sửa chữa. Trước đó 1 ngày, 2 nam công nhân cũng tử vong bất thường tại công trình thoát nước trên địa bàn này.

Ngày 25.7, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị liên quan củng cố hồ sơ, điều tra vụ một người đàn ông được phát hiện tử vong trên sân thượng của căn nhà trong hẻm đường Quang Trung (P.10).

Danh tính nạn nhân được xác định là ông P.Đ.T (60 tuổi, ở Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Điều tra vụ 3 người tử vong bất thường trong 2 ngày ở Q.Gò Vấp

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ ông P.Đ.T tử vong khi được hàng xóm nhờ kiểm tra bồn nước

TRẦN DUY KHÁNH

Theo điều tra, chiều 24.7, hàng xóm (là chủ căn nhà nơi xảy ra vụ việc) ngỏ ý nhờ ông T. lên sân thượng, kiểm tra rơ le điện của bồn nước. Ông T. nhận lời, lên kiểm tra, sửa chữa thì bất ngờ co giật, ngã xuống và bất tỉnh.

Người dân khu vực phát hiện vụ việc liền hô hoán, kêu cứu tìm cách đưa nạn nhân xuống đất. Tuy nhiên, lúc này ông T. đã tử vong, cơ thể có dấu hiệu bị điện giật.

Nhân viên điện lực phối hợp Công an Q.Gò Vấp nhanh chóng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai với những người liên quan.

Được biết, ông T. sống tại khu vực đã lâu, thường hay giúp đỡ mọi người xung quanh sửa điện, nước.

Trước đó, cũng trên địa bàn Q.Gò Vấp, khoảng 2 giờ sáng 23.7, có nhóm công nhân làm việc tại công trình thoát nước trên đường số 8, P.11. Trong lúc làm việc, 1 người trong nhóm phát hiện 2 đồng nghiệp đang khoan bê tông thì bất ngờ ngã xuống đất, bất tỉnh.

Những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng hỗ trợ, đưa người gặp nạn đi bệnh viện cấp cứu, nhưng cả 2 đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông P.V.E (58 tuổi, ở H.Bình Chánh, TP.HCM) và ông H.V.H.E (55 tuổi, quê Đồng Tháp), công nhân tại công trình.

Trích xuất camera an ninh, bước đầu, lực lượng chức năng xác định, thời điểm xảy ra vụ việc, 2 công nhân đang khoan đục bê tông, dụng cụ sử dụng thi công xuất hiện tia lửa điện. Lực lượng chức năng nghi vấn 2 nạn nhân bị điện giật dẫn đến tử vong.

Trong 2 ngày, trên địa bàn Q.Gò Vấp liên tiếp xảy ra 2 vụ nghi điện giật làm 3 người tử vong. Vụ việc đã được các đơn vị liên quan báo cáo lên UBND Q.Gò Vấp.

Công an Q.Gò Vấp đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nói trên.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi