Friday, July 26, 2024

Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ đoàn thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.

16 vận động viên xuất sắc của thể thao Việt Nam sẽ tranh tài cùng các vận động viên hàng đầu thế giới ở 12 bộ môn trong thời gian từ ngày 26.7 đến 11.8 tại một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới này.
Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

39 thành viên của đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Pháp tranh tài tại Olympic Paris 2024

 

Đoàn thể thao Việt Nam gồm 39 thành viên, trong đó có 16 vận động viên (thuộc 11 môn thể thao), 16 huấn luyện viên và chuyên gia cùng 2 bác sĩ, các cán bộ đoàn, do ông Đặng Hà Việt, Cục trưởng Cục TDTT làm Trưởng đoàn sẽ lên đường tham dự Olympic Paris.

Chia sẻ tại lễ xuất quân, đại diện đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024 cho biết, trong quá trình tập luyện, các đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ VH-TT-DL và các đơn vị đồng hành, trong đó có Herbalife Việt Nam.

Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

Herbalife đã có hơn 10 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam

 

“Đây là nguồn động viên tinh thần quý báu, là động lực thúc đẩy vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ cần cố gắng, nỗ lực vượt lên mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, mang vinh quang về cho Tổ quốc”, đại diện này nhấn mạnh.

Cần khắc phục các vấn đề về dinh dưỡng trong thi đấu thể thao xa nhà

Chia sẻ tại lễ xuất quân về quá trình chuẩn bị và trở ngại khi thi đấu xa nhà, đại diện đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024 chia sẻ, đối với thể thao thành tích cao, ngoài các yếu tố về tập luyện, chuẩn bị tâm lý thì vấn đề về dinh dưỡng cũng hết sức quan trọng. Mỗi vận động viên và mỗi môn thể thao đều có yêu cầu về dinh dưỡng riêng.

Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

Herbalife Việt Nam cam kết đồng hành và hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam trong suốt giải đấu

 

Công tác chuẩn bị về chế độ dinh dưỡng cho các vận động viên cũng đã được lên kế hoạch từ đầu năm theo chu kỳ huấn luyện giúp các vận động viên đảm bảo được năng lượng và hồi phục tốt nhất. Tuy nhiên, việc phải di chuyển và đi thi đấu xa nhà, xa khỏi trung tâm nên vấn đề bổ sung và đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các vận động viên cũng gặp rất nhiều khó khăn.

“Ngoài liên quan việc xây dựng kế hoạch cụ thể, chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ của Herbalife. Sự hỗ trợ này góp phần đảm bảo được năng lượng để thi đấu cũng như năng lượng cho vận động viên trong quá trình di chuyển xa trung tâm huấn luyện hoặc đi nước ngoài thi đấu”, đại diện cho biết thêm.

Tham dự Olympic Paris là nhiệm vụ quan trọng nhất của thể thao Việt Nam trong năm 2024 và cũng là những thử thách khó khăn, với mục tiêu giành nhiều nhất số lượng vận động viên vượt qua vòng loại và phấn đấu có huy chương tại Olympic.

Những đóng góp thiết thực sẽ góp phần giúp thể thao Việt Nam vươn xa

Ths Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết: Sự kiện lễ xuất quân có ý nghĩa quan trọng trong việc khích lệ động viên các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024.

Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

 

Được biết, không chỉ riêng Olympic 2024, Herbalife luôn song hành với các chương trình dài hạn về thể thao và tham dự liên tiếp nhiều sự kiện thể thao như: Đại hội thể thao Đông Nam Á, SEA Games, châu Á, và Olympic trong nhiều năm qua. Với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng nhiều hoạt động chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và vận động,… Herbalife đã góp phần giúp các VĐV phát huy tốt nhất tiềm năng của mình và đạt được kết quả thi đấu tốt hơn.

Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

Ông Đặng Hà Việt – Cục trưởng Cục TDTT tặng áo lưu niệm ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc Truyền thông Cấp cao Herbalife Việt Nam

 

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc Truyền thông Cấp cao Herbalife Việt Nam: Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào với những đóng góp thiết thực góp phần giúp các vận động viên Việt Nam có sự chuẩn bị thật tốt cho sự kiện thể thao quan trọng mang tầm quốc tế này. Việc đồng hành cùng thể thao Việt Nam tham gia giải Olympic Paris 2024 phù hợp với chương trình hợp tác dài hạn của chúng tôi với Ủy ban Olympic Việt Nam, Ủy ban Paralympic Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với mục tiêu vì thể thao Việt Nam vươn lên tầm cao mới trong dài hạn, đồng thời khuyến khích cộng đồng thường xuyên tham gia thể dục thể thao, kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh để sống khỏe mạnh hơn”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi