Friday, July 26, 2024

SUV 7 chỗ giá trên 2 tỉ: Ford Explorer, Volkswagen Touareg giảm giá mạnh

Sức mua giảm cùng áp lực cạnh tranh đến từ mẫu mã mới như Hyundai Palisade hay VinFast VF 9 khiến một số mẫu xe trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá trên 2 tỉ đồng như Ford Explorer, Volkswagen Touareg… tiếp tục được đại lý mạnh tay giảm giá.

Trong bối cảnh sức mua trên thị trường ô tô đang cho thấy tín hiệu hồi phục nhưng khá chậm, nhưng mẫu SUV 7 chỗ tầm giá trên 2 tỉ đồng vốn khó bán như Ford Explorer, Volkswagen Touareg tiếp tục giảm giá nhằm tạo sức hút với khách hàng.

Phân khúc này tại Việt Nam từ trước đến nay được xem là cuộc cạnh tranh của một số ít mẫu mã đã có “thâm niên” trên thị trường như Ford Explorer, Volkswagen Touareg, Toyota Land Cruiser Prado… Thời gian gần đây, Hyundai cũng tham vọng cạnh tranh khi trình làng Hyundai Palisade. Trong khi đó, VinFast VF 9 cũng có thể là lựa chọn mới với những khách hàng thích sử dụng ô tô điện. Do đó, những mẫu xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá trên 2 tỉ đồng tại Việt Nam ngày càng chịu nhiều áp lực cạnh tranh.

SUV 7 chỗ giá trên 2 tỉ: Ford Explorer, Volkswagen Touareg giảm giá mạnh

Ford Explorer, Volkswagen Touareg tiếp tục giảm giá nhằm tạo sức hút- Bá Hùng

Trong bối cảnh đó, giảm giá được xem là cách thức được các đại lý cũng như nhà phân phối áp dụng nhằm tạo sự cạnh tranh cũng như tìm kiếm khách hàng cho một số mẫu SUV 7 chỗ tầm giá trên 2 tỉ đồng tại Việt Nam.

Trong đó với Ford Explorer, phía Ford Việt Nam không còn triển khai chương trình giảm giá trực tiếp, thay vào đó hãng xe Mỹ áp dụng hình thức hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay vốn mua mẫu xe này trong năm đầu tiên. Dù vậy, các đại lý Ford cũng rất linh hoạt nhằm tạo sức hút cho mẫu xe này khi tự tay áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá 70 triệu đồng cho khách mua Ford Explorer so với giá niêm yết 2,099 tỉ đồng được nhà sản xuất đưa ra.

SUV 7 chỗ giá trên 2 tỉ: Ford Explorer, Volkswagen Touareg giảm giá mạnh

Volkswagen Touareg đang áp dụng gói ưu đãi lên đến 400 triệu đồng

Để cạnh tranh với Ford Explorer, nhà phân phối của Volkswagen tại Việt Nam cũng mạnh tay áp dụng một loạt ưu đãi cho khách mua Volkswagen Touareg. Mẫu SUV 7 chỗ mang thương hiệu xe Đức hiện có 2 phiên bản tại Việt Nam, đi kèm mức giá 2,999 – 3,499 tỉ đồng.

Tuy nhiên, hiện tại khách mua một trong các phiên bản Touareg sẽ nhận một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Amanoi Ninh Thuận. Bên cạnh đó, còn có gói hỗ trợ đặc biệt, gồm mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, miễn phí bảo dưỡng 3 năm, gói dán phim cách nhiệt 3M Crystalline kèm theo 1 năm bảo hiểm vật chất. Tổng trị giá của gói ưu đãi này lên đến 400 triệu đồng.

Đáng chú ý, nếu không nhận gói ưu đãi, có thể quy đổi để được giảm trực tiếp vào giá bán xe. Nếu chọn phương án này, giá bán thực tế Volkswagen Touareg giảm về mức 2,599 – 3,099 tỉ đồng.

Như vậy, tính đến thời điểm này cuộc đua giảm giá ở phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá trên 2 tỉ đồng vẫn là màn “so găng” hấp dẫn giữa Ford Explorer và Volkswagen Touareg. Trong khi đó, phía Toyota không có nhiều ưu đãi với Toyota Land Cruiser Prado trong bối cảnh nguồn cung mẫu xe này vẫn còn khá hạn chế.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi