Saturday, July 27, 2024

Bestifer – Giải pháp cho mẹ bầu ngày ngày uống sắt nhưng vẫn thiếu

VTV.vn – Bằng công nghệ tiên tiến Lipofer, kết hợp với kết quả nghiên cứu nhiều năm, các nhà khoa học Châu Âu đã tạo ra dạng sắt mới – sắt hướng đích.

Đây là dòng sắt uống tiên phong được chứng minh hấp thu tương đương sắt tiêm và là giải pháp nhanh chóng, an toàn cho các mẹ bầu uống sắt “đều như vắt tranh” nhưng vẫn gặp tình trạng thiếu sắt.

Bestifer - Giải pháp cho mẹ bầu ngày ngày uống sắt nhưng vẫn thiếu  - Ảnh 1.

Có phải sắt cho mẹ bầu nào cũng như nhau?

Sắt là một trong những chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong thai kỳ của mẹ bầu. Thiếu sắt không chỉ gây nguy cơ sản khoa cho mẹ như sinh non, tăng huyết áp, băng huyết…,mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho cả thai nhi nếu không bổ sung đầy đủ. Tuy nhiên, nhiều mẹ bầu cho rằng bổ sung loại sắt nào cũng như nhau, dẫn đến tình trạng uống sắt “đều như vắt tranh” nhưng mẹ bầu vẫn mệt mỏi kéo dài, hơi thở ngắn, hụt hơi…nguyên nhân chính là do lựa chọn nhầm loại sắt.

Sắt thông thường có độ hấp thu kém, uống vào gây tình trạng “thất thoát”: Đây là tình trạng phổ biến nhất mà các mẹ bầu hay gặp phải. Chủ yếu do các dòng sắt hiện có trên thị trường chưa giải quyết được về độ hấp thụ, một số dòng tuy đã cải thiện được khả năng hấp thu nhưng lại gây thất thoát khi uống. Biểu hiện đó là khi mẹ uống vào thấy có vị tanh, buồn nôn, khó chịu, đặc biệt là tình trạng táo bón.

Sắt hướng đích – Sắt uống đầu tiên được chứng minh hấp thu tương đương sắt tiêm

Một nghiên cứu ngẫu nhiên được thực hiện bởi Đại học Catholic tại Ý đã cho kết quả việc bổ sung sắt hướng đích bằng đường uống ở bệnh nhân thiếu máu khó điều trị không thua kém việc bổ sung sắt qua đường tĩnh mạch.

Bestifer - Giải pháp cho mẹ bầu ngày ngày uống sắt nhưng vẫn thiếu  - Ảnh 3.

(Theo kết quả báo cáo nghiên cứu của Lubrizol Life Science, được thực hiện bởi Catholic University tại Italy).

Kết quả nghiên cứu cho thấy nhóm bệnh nhân được điều trị bằng sắt tiêm tĩnh mạch tăng mức Hb lên 1g/dl sau thời gian trung bình là 4 tuần (R4–7) và sau thời gian trung bình là 5 tuần (R4–8) ở nhóm sử dụng sắt hướng đích Lipofer. Trong khi tác dụng phụ phổ biến nhất ở nhóm điều trị bằng đường tiêm là ban đỏ tại chỗ tiêm ở 4 bệnh nhân (33%), hạ huyết áp ở 1 bệnh nhân (8%) thì tác dụng phụ phổ biến nhất ở nhóm bệnh nhân sử dụng sắt uống nhẹ hơn, tiêu chảy độ 2–3 ở 4 bệnh nhân (33%). Trong thời gian theo dõi trung bình, bệnh nhân ở cả hai nhóm tăng gần 3 g/dl Hb.

Bằng việc sử dụng công nghệ Lipofer, các phân tử sắt được làm nhỏ kích thước xuống dưới 10µm và được bọc lại bởi 2 lớp màng thông minh. Lớp màng ngoài Starches, có đặc tính chỉ tan tại ruột non, có vai trò bảo vệ các phân tử sắt không bị ảnh hưởng bởi enzym nước bọt, do đó không tạo ra vị sắt khi uống. Đồng thời lớp màng Starches này cũng giúp các phân tử sắt không bị dịch acid tại dạ dày phân hủy nên không gây kích ứng đường tiêu hóa, phù hợp với cơ địa nhạy cảm của mẹ bầu. Lớp màng Lipid bên trong có cấu tạo tương tự như màng tế bào, do đó thông qua lớp màng này, toàn bộ phân tử sắt hướng đích dễ dàng được ưu tiên hấp thu vào tế bào ruột non và đi vào máu. Không gây tình trạng dư thừa nên không gây nguy cơ táo bón cho mẹ, đặc biệt đối với những mẹ dễ bị nóng trong. 

Bestifer Mom – Sản phẩm tiên phong chứa sắt hướng đích, lựa chọn tối ưu cho mẹ uống sắt thường xuyên mà vẫn bị thiếu

Tại Việt Nam, Bestifer Mom là sản phẩm tiên phong chứa thành phần sắt hướng đích do đó giúp hỗ trợ cải thiện chỉ số máu nhanh, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, hoa mắt, choáng váng, hụt hơi cho những đối tượng có nguy cơ thiếu máu thiếu sắt trầm trọng như: mẹ bầu và mẹ sau sinh.

Ngoài ra, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những mẹ đang “bế tắc” khi đã dùng sắt thường xuyên, đổi các loại khác nhau mà vẫn bị cảnh báo thiếu sắt.

Bestifer Mom với những ưu điểm khắc phục từ các dòng sắt hiện có trên thị trường

Với 3 tiêu chí quan trọng: Đảm bảo hàm lượng đủ, không gây tình trạng “thất thoát” và cải thiện tình trạng thiếu máu nhanh, Bestifer Mom trở thành lựa chọn tối ưu cho những ai đang trong tình trạng thiếu máu do thiếu sắt, đặc biệt là mẹ bầu và mẹ sau sinh.

TPBVSK Bestifer Mom là sản phẩm tiên phong trên thị trường chứa sắt thế hệ mới – Sắt hướng đích sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

– Không bị “thất thoát” trong quá trình sử dụng

– Sắt với 3 không: không có vị sắt, không kích ứng đường tiêu hóa, không gây nguy cơ táo bón.

– Dạng gói chia liều sẵn, có thể uống trực tiếp mà không cần nước, tiện lợi khi sử dụng, mang theo.

– Ngoài ra Bestifer Mom kết hợp thêm vitamin B6, B12 giúp hỗ trợ trong quá trình tạo hồng cầu cho cơ thể.

Sản phẩm Bestifer Mom được sản xuất bởi Ergopharma, trụ sở tại Slovenia, một quốc gia nơi có các giải pháp công nghệ tiên tiến, đầu tư vào R&D. Toàn bộ quá trình từ nguyên liệu đầu vào được kiểm tra kỹ càng, khắt khe cùng với các công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo cho ra sản phẩm với chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Bestifer Mom được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Minh. Là đơn vị hợp tác trong và ngoài nước, phân phối nhiều dòng thực phẩm chức năng uy tín tại Việt Nam, với các sản phẩm hiện đang phân phối như: Lineabon D3K2, Canxi sinh học Bestical, Canxi MK7, Tăng đề kháng Hartus…

Bestifer Mom được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, hiện đã có mặt tại các cửa hàng bỉm sữa, quầy thuốc toàn quốc.

Bestifer - Giải pháp cho mẹ bầu ngày ngày uống sắt nhưng vẫn thiếu  - Ảnh 5.

TPBVSK Bestifer Mom giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu máu nhanh chóng mà không gây các tình trạng không mong muốn thường thấy, đặc biệt đối với các mẹ bầu, mẹ sau sinh chưa biết cách bổ sung đúng – đủ sắt.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chi tiết liên hệ:

Thương nhân nhập khẩu và chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty dược phẩm An Minh

Địa chỉ: Số 35, ngõ 254, phố Minh Khai, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Tham khảo thêm tại Website bestifer

Hotline: 0986.0606.88

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi