Sunday, September 1, 2024

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng gặp mặt, động viên tinh thần Đoàn Thể thao Việt Nam

(Tổ Quốc) – Trong ngày 25/7 (theo giờ địa phương), Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Hùng đã đến thăm, động viên các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024.

(Tổ Quốc) – Trong ngày 25/7 (theo giờ địa phương), Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Hùng đã đến thăm, động viên các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024.

Báo cáo các nội dung liên quan tới công tác chuẩn bị của Đoàn, Cục trưởng Cục TDTT, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam Đặng Hà Việt cho biết, đến thời điểm hiện tại, công tác về ăn, ở, tập luyện và di chuyển của các VĐV cùng thành viên đoàn đều đã được hoàn thiện. Các VĐV đang tích cực tập luyện, sẵn sàng với tinh thần cao nhất để bước vào tranh tài.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng gặp mặt, động viên tinh thần Đoàn Thể thao Việt Nam - Ảnh 1.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng gặp gỡ HLV, VĐV các đội tuyển

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn Thể thao Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng bày tỏ sự vui mừng khi các VĐV nói riêng và các thành viên đoàn TTVN nói chung đã nhanh chóng thích ứng với điều kiện tại nước bạn.

Bộ trưởng mong muốn, các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là các VĐV luôn “chân cứng đá mềm”, giữ sức khỏe tốt để thi đấu, nghiêm túc thực hiện sự hướng dẫn, chỉ đạo của HLV để giành thành tích cao nhất.

“Các VĐV đến được với Olympic Paris 2024 đã là thành tích rất đáng tự hào, từ niềm vinh dự đó, mỗi VĐV hãy phát huy hết khả năng chuyên môn, thi đấu với một tinh thần quyết tâm cao để mang vinh quang về cho Tổ quốc, mang hạnh phúc về cho cá nhân và người thân” – Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng gặp mặt, động viên tinh thần Đoàn Thể thao Việt Nam - Ảnh 2.

Bộ trưởng trao tặng các phần quà cho Đoàn Thể thao Việt Nam

Để kịp thời động viên tinh thần các VĐV, Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định trao tặng mỗi VĐV tham dự Olympic Paris 20 triệu đồng. Nhân chuyến thăm này, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã trao tặng phần quà trị giá 320 triệu đồng tới Đoàn Thể thao Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, trong ngày 27/7, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ ra quân ở 4 môn gồm Judo, Rowing, Bắn súng và Boxing.

Cụ thể, ở môn Boxing, tay đấm Võ Thị Kim Ánh sẽ chạm trán với đối thủ người Ấn Độ Preeti Pawar; Võ sĩ Hà Thị Linh sẽ so găng với Feofaaki Epenisa người Tonga. môn Judo, Hoàng Thị Tình hiện đang xếp hạng 86 thế giới sẽ đối đầu với võ sĩ Oumaima Bedioui người Tunisia đang xếp hạng 38 thế giới.

Trong khi đó, xạ thủ Trịnh Thu Vinh sẽ tham dự vòng loại 10m súng ngắn hơi nữ môn Bắn súng và VĐV Rowing Phạm Thị Huệ sẽ thi đấu vòng loại nội dung thuyền hơn nữ hạng năng.

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi