Từ ngày 1-3/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) với chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

VILOG 2024: Tương lai ngành vận tải hàng hoá hàng không Việt Nam

Hội thảo chuyên đề “Air Cargo Business – Now and Future” được tổ chức trong khuôn khổ VILOG 2024.

Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad với sự phối hợp và hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp là đơn vị bảo trợ truyền thông.

VILOG là triển lãm lớn nhất của Việt Nam trong lĩnh vực logistics. Năm 2024, Triển lãm dự kiến có 400 gian hàng từ hơn 300 công ty đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Các lĩnh vực chính của triển lãm bao gồm vận tải và giao nhận, kho thông minh và chuỗi cung ứng lạnh, máy móc – thiết bị xử lý vật liệu, ứng dụng công nghệ logistics, cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và cảng biển… Qua đó, mang đến cái nhìn toàn diện về những tiến bộ và đổi mới trên các lĩnh vực xương sống của ngành logistics. 

Ngoài các doanh nghiệp trong nước, VILOG 2024 với sự tham gia của các công ty và tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là sự xuất hiện của các quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Australia…là cơ hội hiếm có để khách tham quan khám phá bộ sưu tập phong phú sản phẩm, thiết bị và dịch vụ tiên tiến từ các công ty hàng đầu trên thế giới.

Đáng lưu ý, trong khuôn khổ VILOG 2024, một loạt hội thảo chuyên đề về logistics xanh sẽ được tổ chức nhằm tăng cường hiểu biết sâu sắc và thúc đẩy chiến lược khả thi để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.

Trong đó, nổi bật là Hội thảo chuyên đề “Dịch vụ hàng hoá hàng không – hiện tại và tương lai” (Air Cargo Business – Now and Future) do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức với sự hỗ trợ chuyên môn chính của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). 

Thời gian: 14h00-16h30 thứ Sáu ngày 02/08/2024

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị – triển lãm quốc tế SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng và ứng viên sáng giá trong làn sóng dịch chuyển đầu tư toàn cầu. Đây sẽ là cơ hội cho ngành vận tải hàng hóa hàng không “cất cánh” khi chứng kiến sự “đổ bộ” của nhiều nhà đầu tư nước ngoài cũng như các hãng vận tải hàng không trong nước nóng lòng lập hãng hàng không chuyên biệt để giành lại thị phần.

VILOG 2024: Tương lai ngành vận tải hàng hoá hàng không Việt Nam

Thời gian tới, theo dự báo, lưu lượng hàng hóa đến, đi và trong khu vực Đông Á tiếp tục là thị trường tăng trưởng mạnh nhất thế giới và Việt Nam sẽ là thị trường hàng hóa hàng không có tốc độ phát triển nhanh nhất trên tuyến xuyên Thái Bình Dương. 

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, các chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ chia sẻ các kinh nghiệm – bài học thực tiễn và định hình xu hướng phát triển trong tương lai cho ngành vận tải hàng hoá hàng không Việt Nam. Kính mời Quý hội viên, Quý doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia.

Link đăng ký tham dự (MIỄN PHÍ): https://forms.gle/kMJjzH9pAAgvyAAg9

Thông tin chi tiết hơn về Hội thảo vui lòng liên hệ: Mr. Đức Thọ, Email: thobui@vla.com.vn, Mobile: 093-269 9064.

VILOG 2024: Tương lai ngành vận tải hàng hoá hàng không Việt Nam

VILOG 2024 dự kiến có 400 gian hàng từ hơn 300 công ty đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Bên cạnh các hội thảo chuyên đề là chương trình kết nối B2B toàn diện được thiết kế nhằm tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp tham gia để xây dựng các mối quan hệ đối tác có giá trị, khám phá thị trường mới và nâng cao sự hiện diện trong ngành cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, VILOG 2024 sẽ được tổ chức đồng thời với Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo). Do đó, các công ty logistics có cơ hội tương tác với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực y tế và dược phẩm, thiết lập mạng lưới đối tác với cơ sở y tế, bệnh viện và công ty dược phẩm đang tìm kiếm giải pháp logistics đáng tin cậy, chỉ tạo điều kiện cho việc xây dựng mạng lưới kinh doanh và thúc đẩy hợp tác.