Monday, July 29, 2024

Ấn tượng giải chạy marathon “Quang Binh International Marathon 2024”

(Tổ Quốc) – Ngày 28/7, khoảng 3.000 vận động viên tham gia giải chạy marathon “Quang Binh International Marathon 2024” được tổ chức tại Tp. Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Giải chạy là một trong những hoạt động thể thao được tỉnh Quảng Bình tổ chức nhân kỷ niệm những ngày lễ lớn của tỉnh và giải cũng thúc đẩy phong trào chạy bộ của người dân tỉnh Quảng Bình trong tương lại…

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 1.

“Quang Binh International Marathon 2024” là giải chạy do Sở VHTT Quảng Bình phối hợp với Công ty CP sự kiện Bolt Event tổ chức tại Tp. Đồng Hới vào ngày 28/7.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 2.

Giải chạy có sự tham gia của khoảng 3000 vận động viên mọi lứa tuổi đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh Quảng Bình. Trong đó đáng chú ý có nhiều vận động viên chuyên nghiệp và thành viên đội tuyển quốc gia cùng 11 VĐV quốc tế đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc… đã nhiều lần tham gia các giải chạy được tổ chức trước đây.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 3.

Cung đường các vận động viên tham gia có cự ly 5km, 10km, 25km và 42km đều xuất phát và về đích cùng 1 địa điểm, tạo thành 1 vòng khép kín. Trên cung đường này có nhiều điểm di tích lịch sử, văn hóa giúp các vận động viên có được những trải nghiệm thú vị. Khoảng thời gian buổi sáng khi bình minh lên, nhiều vận động viên cũng đã tranh thủ chụp những bức ảnh ấn tượng để lưu giữ cho mình khoảnh khắc tuyệt đẹp đã tạo hứng thú và trải nghiệm những cung đường chạy mới mẻ được tổ chức.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 4.

Ông Lê Phú Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh Quảng Bình cho chia sẻ: Giải chạy “Quang Binh International Marathon 2024” là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào chạy bộ; đồng thời truyền cảm hứng, tạo động lực tập luyện cho những người đam mê môn thể thao Marathon trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Giải chạy này cũng thu hút không ít các vận động viên đến từ các địa phương có phong trào chạy như Hà Tĩnh, Đà Nẵng… và một số tỉnh thành phía Bắc thăm dự.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 5.

Giải “Quang Binh International Marathon 2024” được ban tổ chức trao giải tập thể nên trên đường chạy các cự ly đã xuất hiện những hình ảnh ấn tượng về sự chia sẻ, hỗ trợ nhau giữa các vận động viên của đội hoặc các vận động viên là thành viên của một gia đình.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 6.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 7.

Hai mẹ con vận động viên cùng nắm tay nhau để chạy những mét cuối cùng về đích ở cự ly 5km

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 8.

Giair “Quang Binh International Marathon 2024” cũng ghi nhận một hình ảnh ấn tượng của 1 vận động viên nhí gần 2 tuổi ngồi trên xe đẩy đã được mẹ là vận động viên tham gia cự ly 5km về đích trong sự hỗ trợ của các vận động viên cùng nhóm.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 9.

Giải “Quang Binh International Marathon 2024” ghi nhận những nổ lực và thành tích cá nhân của vận động viên tham gia tạo nên sự khác biệt so với các giải đã tổ chức trước đây.

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 10.

Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ, giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình trao giải cho các vận động viên được giải tại cuộc thi marathon “Quang Binh International Marathon 2024”

Ấn tượng giải chạy marathon  “Quang Binh International Marathon 2024” - Ảnh 11.

Ông Hoàng Xuân Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình trao giải đồng đội cho các đơn vị tham dự

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi