Sunday, September 1, 2024

Olympic Paris 2024: Hoàng Thị Tình dừng bước, Phạm Thị Huệ tranh vé vớt

(Tổ Quốc) – Chiều 27/7 (theo giờ Việt Nam), hai đại diện của Việt Nam ở các môn Judo, Rowing đã bước vào thi đấu vòng loại.

(Tổ Quốc) – Chiều 27/7 (theo giờ Việt Nam), hai đại diện của Việt Nam ở các môn Judo, Rowing đã bước vào thi đấu vòng loại.

Ở môn Judo, theo bốc thăm, tại vòng 1 hạng cân 48kg nữ, Hoàng Thị Tình hiện đang xếp hạng 86 thế giới sẽ đối đầu với võ sĩ Oumaima Bedioui người Tunisia đang xếp hạng 38 thế giới.

Olympic Paris 2024: Hoàng Thị Tình dừng bước, Phạm Thị Huệ tranh vé vớt - Ảnh 1.

Trước đối thủ quá mạnh, Hoàng Thị Tình đã dừng bước ở vòng 1/32

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Hoàng Thị Tình gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm điểm số. Nữ võ sĩ của Việt Nam sớm mất điểm trước thế tấn công dồn dập của đối phương. Dù rất nỗ lực, nhưng Hoàng Thị Tình không thể phá vỡ lớp phòng ngự của đối thủ. Chung cuộc, nữ võ sĩ của Đoàn thể thao Việt Nam thua Bedioui Oumaima với tỉ số 0-1, sau đòn vật tính điểm waza-ari (số điểm cao thứ hai mà một võ sĩ có thể đạt được trong cuộc thi) ở ngay phút đầu tiên. Với kết quả này, Hoàng Thị Tình dừng bước từ vòng 1/32.

Olympic Paris 2024: Hoàng Thị Tình dừng bước, Phạm Thị Huệ tranh vé vớt - Ảnh 2.

Phạm Thị Huệ sẽ tranh vé vớt vào ngày mai 28/7

Tới 16h cùng ngày, nội dung vòng loại thuyền đơn hạng nặng nữ được diễn ra. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự nội dung với đại diện là Phạm Thị Huệ ngồi thuyền số 2 trên làn 5. Những đối thủ còn lại của Phạm Thị Huệ đến từ Bulgaria, Đức, Singapore và Azerbaijan. Các VĐV tham gia tranh tài trên quãng đua dài 2000m, chia làm 4 chặng 500m.

Ở chặng đấu đầu tiên, Phạm Thị Huệ khởi đầu khá tốt với vị trí thứ 3 chỉ sau Alexandra Foester (Đức) và Desislava Angelova (Bulgaria). Tuy nhiên, việc không thể duy trì đều đặn tốc độ khiến Phạm Thị Huệ bị tụt xuống vị trí thứ 4 trong 500m tiếp theo. Trong những chặng tiếp theo, Phạm Thị Huệ gặp khá nhiều khó khăn trong việc giảm khoảng cách, tuy nhiên, những VĐV khác đã giữ nhịp chèo rất ổn định.

Ở 1.000m còn lại, thứ tự đã được ấn định lần lượt là Alexandra Foester vị trí thứ nhất, Desislava Angelova vị trí thứ 2 và Diana Dymchenko vị trí thứ 3. Phạm Thị Huệ cán đích ở vị trí thứ 4 với thành tích 8 phút 3,84 giây. Kết quả này giúp Phạm Thị Huệ có suất tranh vé vớt diễn ra ngày 28/7.

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi