Monday, July 29, 2024

Khẩn trương điều tra làm rõ vụ nhóm người đi ôtô đánh tài xế xe buýt gãy răng

Ngày 28/7, Công an TP.Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TPHCM đã xác định được nhóm người đi xe ô tô đánh tài xế xe buýt gãy răng gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trưa 27/7, ông H. lái xe buýt mang biển số 51B-208… tuyến số 8 (Bến xe Quận 8 – Đại học Quốc gia TPHCM) trên đường Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức). Thời điểm này, xuất hiện chiếc xe ô tô do một nam tài xế chở theo 4 người chạy tạt đầu xe buýt và không cho xe ông H. đi tiếp.

Chiếc xe ô tô đi qua vòng xoay đường Hiệp Bình – Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình Chánh) thì dừng lại đón người. Cùng lúc này, xe buýt cũng dừng trạm gần đó và ông H. xuống xe nói chuyện với người trên xe ô tô thì xảy ra xung đột, đánh nhau. Chứng kiến vụ việc, một người phụ nữ trên xe buýt đã bước xuống can ngăn nhưng ông H. vẫn bị nhóm này đánh nằm gục xuống đường, rồi lên xe ô tô chạy đi. Riêng ông H. bị đánh gãy răng và bị một số vết thương ở mũi, tay.

Khẩn trương điều tra làm rõ vụ nhóm người đi ôtô đánh tài xế xe buýt gãy răng

Ông H. bị đánh ngã xuống đường

Sự việc được một số người dân dùng điện thoại quay lại và đăng các video lên mạng xã hội. Đoạn clip nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ và mong lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Từ thông tin vụ việc, Công an TP.Thủ Đức đã khẩn trương vào cuộc điều tra, phối hợp cùng Phòng CSGT CATP cùng các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ. Hiện Công an đã xác định được nhóm người đi xe ô tô đánh tài xế xe buýt và mời làm việc để xử lý theo quy định.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi