Công ty Cổ phần Shinec (Việt Nam) xúc tiến đầu tư tại Đài Loan

Hội nghị xúc tiến đầu tư Đài Loan do Công ty CP Shinec tổ chức đã giới thiệu cơ hội chuyển dịch đầu tư vào Việt Nam và các dự án hạ tầng khu, cụm công nghiệp trực thuộc Shinec và thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư

Chương trình xúc tiến đầu tư tại Đài Loan đã thu hút đông đảo các đối tác, khách hàng tiềm năng, quan tâm đến môi trường đầu tư tại Việt Nam tham gia. Đây không chỉ là cơ hội để Shinec giới thiệu về tiềm năng và lợi thế của các dự án, mà còn là dịp gặp gỡ các đối tác, trao đổi và thiết lập những mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững.

Theo đại diện Công ty Cổ phần Shinec, Shinec tự hào là đơn vị phát triển bất động sản công nghiệp sinh thái hàng đầu và tiên phong tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng thành công mô hình khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền tại thành phố Hải Phòng – Trở thành mô hình khu công nghiệp sinh thái kiểu mẫu, phát triển theo định hướng ESG. Với mục tiêu nhân rộng mô hình này, Tập đoàn Shinec hiện đang là chủ đầu tư phát triển và kinh doanh hạ tầng của chuỗi dự án bất động sản công nghiệp sinh thái trên địa bàn của 7 tỉnh, thành phố khác.

Ngoài ra, với chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn 200 năm, Công ty CP Shinec đang nhân rộng mô hình kinh doanh khu, cụm công nghiệp sinh thái trên cả nước với tổng quy mô quỹ đất lên đến 3.500 ha. Năm 2024, Shinec sẽ phấn đấu zero rác thải trong khu công nghiệp. Phấn đấu đến năm 2030, trung hòa phát thải các bon trong khu công nghiệp; tiến tới 100% năng lượng xanh năm 2030, giảm tổng lượng điện tiêu thụ. Các doanh nghiệp Nam Cầu Kiền sẽ sử dụng năng lượng sạch. Đặc biệt, cuối tháng 4 vừa qua, Shinec đã công bố Báo cáo phát triển bền vững – ESG, được lập bởi PwC – 1 trong 4 đơn vị kiểm toán lớn nhất thế giới.

Công ty Cổ phần Shinec (Việt Nam) xúc tiến đầu tư tại Đài Loan

Ông Phạm Hồng Điệp – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Shinec chia sẻ tại hội nghị: “Shinec cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng, quý nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư tại Việt Nam”

Tại Hội nghị, Shinec đã giới thiệu các cơ hội đầu tư hấp dẫn tại bốn dự án khu và cụm công nghiệp sinh thái mà công ty đang triển khai tại Việt Nam. Cụ thể là các dự án: Khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền, Cụm công nghiệp Dũng Tiến – Giang Biên, Cụm công nghiệp An Thọ tại TP Hải Phòng, một trung tâm công nghiệp với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và cơ sở hạ tầng.

Đồng thời, phía Shinec cũng giới thiệu Cụm công nghiệp Đầm Hà tại Quảng Ninh, một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất miền Bắc Việt Nam. Các khu vực này không chỉ có lực lượng lao động dồi dào và chất lượng cao, mà còn sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và thủ tục hành chính thuận lợi, nhanh chóng.

Ông Phạm Hồng Điệp – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Shinec nhấn mạnh: “Shinec cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng, quý nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư tại Việt Nam, từ giai đoạn chuẩn bị đến khi triển khai và phát triển dự án. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu để đảm bảo sự thành công và bền vững cho các dự án đầu tư. “Hãy cùng Shinec kiến tạo những giá trị mới, mang lại lợi ích và thành công cho cả hai bên, góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của khu vực”. Đây là thông điệp mà Shinec gửi đến quý đối tác trong chuyến xúc tiến đầu tư quan trọng tại Đài Loan lần này”.

Tại Hội nghị xúc tiến tại Đài Loan có sự tham gia của các ông: Tsai Chih Chang – Giám đốc Tài chính, Tập đoàn Core Pacific; ông Vincent Wu – Phó Giám đốc Chiến lược, Trung tâm Phát triển Kinh doanh Châu Á – KPMG. Sau khi đưa ra những phân tích sâu sắc về sự ổn định kinh tế và các chính sách hỗ trợ đầu tư của Chính phủ Việt Nam, cả hai diễn giả đều khẳng định rằng Việt Nam đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường. Đồng thời, tin tưởng rằng sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam sẽ mang lại lợi ích to lớn và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho cả hai bên.

Công ty Cổ phần Shinec (Việt Nam) xúc tiến đầu tư tại Đài Loan

Ông Thẩm Khánh Kinh (Sheen Ching Jing) – Chủ tịch Tập đoàn Core Pacific (thứ 3 từ phải sang trái) khi thăm dự án của Shinec tại Hải Phòng hồi đầu tháng 4/2023 cho biết, ông rất ấn tượng với tư duy bảo vệ môi trường của Shinec

Đánh giá về Shinec – Đối tác chiến lược của Tập đoàn Core Pacific tại Việt Nam, ông Thái Chí Chương – Giám đốc tài chính Tập đoàn Core Pacific nhận định: “Shinec Group đã phát triển các dự án khu, cụm công nghiệp sinh thái hướng tới các tiêu chuẩn Quốc tế, thu hút nhiều nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tận tâm của Shinec trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài thiết lập và mở rộng hoạt động tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp tìm kiếm lợi thế cạnh tranh trong khu vực”.

Công ty Cổ phần Shinec (Việt Nam) xúc tiến đầu tư tại Đài Loan

Ngay tại Hội nghị xúc tiến đầu tư, Công ty Shouh Tay Metal đã quyết định tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty CP Đầu tư An Thọ

Cũng tại chương trình, sau khi được nghe giới thiệu chi tiết về cơ hội đầu tư hấp dẫn tại các dự án của Shinec và nhận thấy tiềm năng của dự án Cụm Công nghiệp An Thọ, Công ty Shouh Tay Metal đánh giá rất cao lợi ích và triển vọng của dự án này. Shouh Tay Metal đã quyết định tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty CP Đầu tư An Thọ. Công ty Shouh Tay Metal thành lập năm 1992 – Doanh nghiệp kể từ khi thành lập, Shuoh Tai đã phát triển từ việc buôn bán trong khu vực đến cung cấp cho ba dự án công nghiệp lớn ở Đài Loan, bao gồm nhà máy thép, nhà máy thép không gỉ và các xưởng đúc cho lò cao, trung và thấp tần, sau đó trở thành nhà cung cấp cho các nhà máy và xưởng đúc lớn ở miền bắc, miền trung và miền nam Đài Loan. Đây là bước khởi đầu quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai bên, đồng thời tạo đà phát triển mạnh mẽ cho dự án An Thọ trong tương lai.

Mr Hsi- An Wu – Công ty Yuan Chang Tsay IndustryCo.,ltd: Hội nghị xúc tiến đầu tư lần này thật sự ấn tượng và mang lại nhiều thông tin quý giá. Những ưu thế khi đầu tư vào các khu cụm công nghiệp của Shinec được trình bày rất rõ ràng và chi tiết, từ hạ tầng hiện đại, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đến các dịch vụ tiện ích xung quanh. Tôi cảm thấy rất tự tin khi quyết định đầu tư vào đây, bởi không chỉ là cơ hội sinh lời mà còn được hỗ trợ toàn diện từ phía Shinec.

Bà Paggy Chiu  – Chinese Pulic works engnieering information Asocation: Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của Shinec trong việc tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư. Các thông tin được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu và rất thuyết phục. Đặc biệt, những chính sách ưu đãi và hỗ trợ mà Shinec đưa ra thật sự là điểm nhấn, giúp tôi cảm thấy yên tâm và hứng thú hơn với việc đầu tư vào các khu cụm công nghiệp của Shinec. Đây là một quyết định đúng đắn và hứa hẹn mang lại nhiều thành công cho doanh nghiệp của tôi.

Ông Hong Zhong Yuan – Tổng Giám đốc Công ty MINDS Printing: Hội nghị xúc tiến đầu tư vào các khu cụm công nghiệp của Shinec đã mang lại cho tôi một góc nhìn toàn diện và rõ ràng về những lợi ích khi đầu tư vào đây. Hạ tầng hiện đại, vị trí thuận lợi và chính sách ưu đãi đặc biệt là những điểm mạnh không thể bỏ qua. Shinec đã thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết hỗ trợ doanh nghiệp một cách tối đa. Tôi tin rằng, với những ưu thế này, quyết định đầu tư vào các khu cụm công nghiệp của Shinec sẽ mang lại nhiều lợi ích và thành công cho công ty chúng tôi.