Tuesday, July 30, 2024

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic hôm nay: Hứa hẹn giàu kịch tính, Argentina không chủ hòa

Lượt cuối vòng bảng môn bóng đá nam Olympic 2024 diễn ra từ tối 30.7 đến rạng sáng 31.7 (giờ VN), hứa hẹn nhiều kịch tính ở bảng B vì có 4 đội đều cùng 3 điểm.

Đội Olympic Argentina đã vượt qua cú sốc thua đội Ma Rốc 1-2 ở ngày ra quân để giành chiến thắng quan trọng trước Iraq với tỷ số 3-1 lượt trận thứ hai bảng B. Kết quả này, cùng kết quả bất ngờ khi Ma Rốc để thua Ukraine tỷ số 1-2, đã giúp đàn em của Messi rộng cửa đi tiếp. Thậm chí, Olympic Argentina còn tự quyết định cơ hội cho mình và cả ngôi đầu bảng nếu đánh bại Ukraine ở lượt cuối (diễn ra cùng vào 22 giờ ngày 30.7). Còn đội Olympic Ma Rốc di chuyển từ Saint-Etienne đến TP.Nice gặp Iraq.
Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic hôm nay: Hứa hẹn giàu kịch tính, Argentina không chủ hòa

Đội Olympic Argentina lấy lại niềm tin, sẽ hướng tới chiến thắng then chốt

AFP

Cả 4 đội đều có 3 điểm sau 2 lượt, đang xếp hạng dựa trên hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng ghi được và đối đầu trực tiếp. Cụ thể, Olympic Argentina đang đứng đầu bảng với hiệu số +1, Ukraine nhì bảng nhờ hơn đối đầu trước Ma Rốc (bằng hiệu số và số bàn thắng ghi được: cùng 3/3). Xếp cuối bảng là Iraq có hiệu số -1. Với cục diện này, cả 4 đội đều có khả năng giành 1 trong 2 suất đi tiếp vào tứ kết, tùy theo kết quả ở lượt cuối.

Tuy nhiên, Argentina có ưu thế lớn nhất khi chỉ cần hòa Ukraine là có vé. Nhưng họ sẽ không chủ hòa, mà dồn sức để tìm chiến thắng cùng tỷ số cao để bảo đảm suất đi tiếp và cả ngôi đầu bảng (nếu so hiệu số), nhằm tránh gặp đội chủ nhà Pháp cực mạnh (đã đi tiếp và chắc suất ngôi đầu bảng A) ở vòng tứ kết. Trong trường hợp xếp nhì bảng, Argentina không chỉ gặp Pháp ở tứ kết, mà còn phải di chuyển đến TP.Bordeaux thi đấu, thay vì đến thủ đô Paris thi đấu trên sân Parc des Princes.

“Đội Olympic Argentina sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất. Họ chỉ đang xem xét trường hợp tiền đạo Beltran bị chấn thương. Nếu cầu thủ này không kịp bình phục, Gondou sẽ thay thế. Đây có thể là trường hợp thay đổi duy nhất trong đội hình xuất phát của đội Olympic Argentina, so với 2 trận trước đó. Thủ môn Rulli, trung vệ Otamendi, cặp tiền đạo Almada và Alvarez, cùng các cầu thủ Ezequiel Fernandez, Hezze và Giuliano Simeone tiếp tục là những nhân tố chính ở trận cầu phải thắng của đội Argentina”, nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports (Argentina) cho biết.

LỊCH THI ĐẤU LƯỢT CUỐI MÔN BÓNG ĐÁ NAM OLYMPIC

Tây Ban Nha – Ai Cập, CH Dominican – Uzbekistan (20 giờ, ngày 30.7, bảng C).

Ma Rốc – Iraq, Ukraine – Argentina (22 giờ, 30.7, bảng B).

New Zealand – Pháp, Mỹ – Guinea (0 giờ, 31.7, bảng A).

Israel – Nhật Bản, Paraguay – Mali (2 giờ, 31.7, bảng D).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi