Tuesday, July 30, 2024

Mình yêu nhau, bình yên thôi – Tập 104: Bức thư chia tay đầy xúc động Lâm gửi cho Ngọc

VTV.vn – Ông bố đơn thân đã chọn cách lặng lẽ rời đi và để lại bức thư chia tay cho Ngọc.

Buổi sáng thức dậy, Ngọc (Trình Mỹ Duyên) vui vẻ vươn vai đón ngày mới nhưng nụ cười trên môi cô lập tức tắt lịm khi nghe tin bố con Lâm đã chuyển đi khỏi khu trọ. Lâm (Doãn Quốc Đam) ra đi mà không nói với Ngọc một lời, chỉ gửi lại một lá thư xin lỗi.

Trong thư, anh cho biết sẽ đưa con gái vào miền Nam sống và gửi lời xin lỗi Ngọc vì đã không đủ dũng cảm, đàng hoàng nói lời tạm biệt cô

“Giá mà bọn mình gặp nhau ở một cuộc đời khác – nơi anh và em chỉ cần vô tư, vô lo như hai đứa trẻ, mộng mơ với tình yêu. Tiếc là bọn mình lại gặp nhau ở đây – một xóm trọ nghèo, nơi mà em vốn không thuộc về, còn anh lại mộng mơ trong phút chốc, quên đi thực tại” – Lâm viết.

Anh cũng gửi lời cảm ơn Ngọc vì cô đã đến bên anh. Ngọc sẽ là một phần ký ức đẹp đẽ trong cuộc đời anh. Anh chúc Ngọc luôn sống thật vui, mạnh khoẻ và luôn hướng về bình mình.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 104: Bức thư chia tay đầy xúc động Lâm gửi cho Ngọc - Ảnh 2.

Lâm khẳng định, bây giờ hai đứa sẽ phải tiếp tục đi trên con đường riêng của mỗi người. Lúc Ngọc đọc bức thư cũng là lúc bố con Lâm đã ngồi trên xe khách vào Nam.

Sau khi đọc lời tâm tình của Lâm gửi gắm qua lá thư viết tay, Ngọc đã gặp chị Hân và Lan để chia sẻ chuyện này. Cô ấm ức trách Lâm đã không cho cô cơ hội để nói lời tạm biệt. Hai chị lúc này chỉ biết an ủi Ngọc.

Ngọc thắc mắc rằng “yêu thôi là đủ” nhưng tại sao ai cũng nói phù hợp hay không phù hợp. Lúc này, hai người chị đã trải qua sóng gió lập tức cho Ngọc câu trả lời.

Hân cũng từng nghĩ chỉ cần yêu thôi là đủ nên cô và Đức Anh tiến tới hôn nhân một cách vội vã. Lúc yêu thì cuộc sống toàn màu hồng nhưng khi về ở rồi mới biết được. Theo Hân, bố mẹ luôn muốn con tìm người môn đăng hộ đối không phải vì thực dụng mà là thực tế. Hân cho rằng, Lâm tốt với Ngọc ở vai trò là bạn, là hàng xóm, còn nếu là người sẽ đi cùng Ngọc đến suốt cuộc đời này thì mẹ Ngọc sẽ nghĩ khác.

Chị Lan cho rằng Lâm cũng hiểu điều đó nên đã chọn cách rời đi. Và khi Lâm chọn cách đó thì chắc chắn anh đã tin rằng đó là cách tốt nhất để thể hiện tình yêu với Ngọc.

Ngọc đã khóc rất nhiều vì sốc và đau buồn khi mối tình mới bắt đầu đã sớm phải dừng lại. Cô trở lại nơi Lâm từng đưa cô tới để ngắm hoàng hôn. Ở đây, bao nhiêu kỷ niệm đẹp với anh lại ùa về trong cô, nhưng dường như sau đó Ngọc đã mạnh mẽ gạt nước mắt, chấp nhận bước qua cuộc tình dang dở này.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 104: Bức thư chia tay đầy xúc động Lâm gửi cho Ngọc - Ảnh 9.

Quý vị đón xem tập cuối – tập 105 phim Mình yêu nhau, bình yên thôi sẽ được phát sóng vào 20h thứ Ba (30/7) trên kênh VTV3.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 103: Đưa Ngọc đi ngắm hoàng hôn, Lâm nói bóng gió chuyện chia xa Mình yêu nhau, bình yên thôi – Tập 103: Đưa Ngọc đi ngắm hoàng hôn, Lâm nói bóng gió chuyện chia xa

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 103: Chị chủ quán kể cho Ngọc nghe về quá khứ của Lâm Mình yêu nhau, bình yên thôi – Tập 103: Chị chủ quán kể cho Ngọc nghe về quá khứ của Lâm

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 102: Lâm quanh co mãi không dám nói lời chia tay Ngọc Mình yêu nhau, bình yên thôi – Tập 102: Lâm quanh co mãi không dám nói lời chia tay Ngọc

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi