Tuesday, July 30, 2024

Sức hút của phim ’30 chưa phải là hết’ (VTV3)

Bộ phim ’30 chưa phải là hết’ sẽ chính thức lên sóng VTV3 trong khung phim 18h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 3/8.

30 Chưa Phải Là Hết là một trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc đề tài hiện đại, đô thị gây sốt thời gian gần đây. Mặc dù tái hiện bức tranh toàn cảnh về cuộc sống, hôn nhân, gia đình của phụ nữ tuổi 30 nhưng phim vẫn có sức hút mạnh mẽ ngay cả với những người trẻ tuổi.

Ba nhân vật nữ chính trong phim là ba câu chuyện, ba cuộc đời khác nhau. Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh đóng) đại diện cho những cô gái chưa chồng, xinh đẹp, có năng lực và đầy hoài bão, luôn tự tin ở bản thân. Cố Giai (Đồng Dao) là người phụ nữ tài giỏi với cuộc sống hôn nhân vẹn toàn, luôn ở bên cạnh hậu thuẫn cho chồng. Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng) là kiểu phụ nữ điển hình trong xã hội hiện đại với công việc ổn định và kết hôn với người đàn ông có sự nghiệp vững chắc.

Sức hút của phim

Ba nhân vật nữ chính trong phim 30 chưa phải là hết

Các nhà làm phim mượn tuổi 30 để cài cắm nhiều thông điệp về người phụ nữ. Đạo diễn Trương Hiểu Ba cho biết tuổi 30 đơn giản chỉ là con số, mốc để phân ra ba trạng thái: độc thân, kết hôn và sinh con. Điều ông chú trọng trong bộ phim là khai thác hành động, biến đổi của từng nhân vật và hành trình trưởng thành của họ.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, chân thực, gần gũi với cuộc sống, 30 chưa phải là hết được đánh giá rất thành công trong việc lựa chọn dàn diễn viên. Từ tính cách cho đến ngoại hình, diễn xuất của Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao và Mao Hiểu Đồng đều khiến khán giả cảm tưởng như đang được quan sát cuộc đời của chính họ vậy. Nếu Giang Sơ Ảnh cho người xem thấy một Vương Mạn Ni chín chắn và xinh đẹp thì Đồng Dao để lại ấn tượng khó phai về một Cố Giai tài sắc cũng như Mao Hiểu Đồng với hình ảnh cô nàng Hiểu Cần ngây thơ và không toan tính. Trong đó, Đồng Giao với vai Cố Giai đã nhận được giải thưởng Bạch Ngọc Lan – một trong những giải thưởng ở lĩnh vực truyền hình danh giá nhất của Trung Quốc.

Phim 30 chưa phải là hết phát sóng hàng ngày lúc 18h trên VTV3, bắt đầu từ 3/8/2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi