Tuesday, July 30, 2024

UBND TP Hồ Chí Minh tăng cường rà soát, kiểm tra các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ

VTV.vn – UBND TP Hồ Chí Minh vừa chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ các bệnh viện thẩm mỹ có dấu hiệu hoạt động sai phép.

Ngày 29/7, Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Trần Thị Diệu Thúy về vấn đề liên quan đến hoạt động thẩm mỹ trên địa bàn thời gian qua.

Trước tình hình hoạt động thẩm mỹ tràn lan không đúng quy định, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan, tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ các cơ sở thẩm mỹ có dấu hiệu hoạt động sai phép, từng xảy ra tai biến y khoa, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực này…

Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh liên tiếp xuất hiện các vụ tai biến do phẫu thuật tại một số cơ sở thẩm mỹ. Gần đây nhất có 3 nạn nhân tai biến do phẫu thuật thẩm mỹ và phải được chuyển lên tiếp nhận và điều trị tại các bệnh viện tuyến đầu của Trung ương và TP Hồ Chí Minh. Trong đó sự cố nghiêm trọng nhất là 1 bệnh nhân nữ đã tử vong sau khi nâng mũi hồi tháng 6 vừa qua.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi