Wednesday, July 31, 2024

Những nẻo đường gần xa – Tập 46: Bà Châu lo sợ bị Ngọc lừa đảo

VTV.vn – Nghe những thông tin lừa đảo đa cấp trên TV, bà Châu lo sợ bản thân cũng có thể trở thành nạn nhân.

Bà Châu ở quê nghe thông tin trên TV rằng đang có rất nhiều vụ lừa đảo thông qua hệ thống đa cấp. Thông tin này khiến bà vô cùng lo lắng và “chột dạ” vì đã chót đưa Bảo (Kiên Trần) và Ngọc rất nhiều tiền để đầu tư. Số tiền này không chỉ của nhà bà mà còn của nhiều bà con trong làng nữa.

Bà Châu bèn gọi cho Bảo để hỏi về số tiền này, thế nhưng cậu lại phụng phịu cho rằng mẹ không tin tưởng mình. “Không tin làm sao mẹ đưa tiền cho con được? Nhưng mà hàng xóm người ta hỏi, nên mẹ phải hỏi lại con cho nó chắc” – bà Châu nói lại. Bà cũng cho rằng khoản tiền này quá lớn nên không thể yên tâm được. Do đó, bà mong Ngọc có giấy tờ để chứng thực, giúp bà và mọi người trong làng đỡ lo lắng hơn trước những thông tin lừa đảo trên TV.

Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Bà Châu lo sợ bị Ngọc lừa đảo - Ảnh 1.
Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Bà Châu lo sợ bị Ngọc lừa đảo - Ảnh 2.
Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Bà Châu lo sợ bị Ngọc lừa đảo - Ảnh 3.
Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Bà Châu lo sợ bị Ngọc lừa đảo - Ảnh 4.

Bảo nghe những lời này từ mẹ thì vô cùng bực bội: “Khổ quá! Con phải nói với mẹ bao nhiêu lần nữa? Làm ăn mà cứ dập dòm thì làm gì có tiền ạ? Mà mẹ bảo họ nếu không tin thì đi đầu tư chỗ khác, hoặc là gửi tiết kiệm cho nó an tâm”.

Đúng lúc đang nói chuyện với mẹ thì Bảo nhận được cuộc điện thoại khác từ số lạ. Người từ đầu dây bên kia hỏi liệu Bảo có quen Ngọc hay không. Quả thật, gần đây Bảo cũng rất hay không liên lạc được với Ngọc.

Liệu Bảo có nhận ra rằng số tiền mẹ đưa đã biến mất theo Ngọc? Mời quý vị đón xem tập 46 Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00′ ngày 31/7 trên kênh VTV1!

Những nẻo đường gần xa - Tập 45: Yên phá vỡ nguyên tắc vì Hùng Những nẻo đường gần xa – Tập 45: Yên phá vỡ nguyên tắc vì Hùng

Những nẻo đường gần xa - Tập 45: Yên đỏ mặt vì Hùng 'thả thính' Những nẻo đường gần xa – Tập 45: Yên đỏ mặt vì Hùng “thả thính”

Những nẻo đường gần xa - Tập 45: Dũng giúp Đông tìm ra kẻ 'bóc phốt' Những nẻo đường gần xa – Tập 45: Dũng giúp Đông tìm ra kẻ “bóc phốt”

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi