Thursday, August 8, 2024

Honda Civic 2025 nâng cấp bản số sàn, không dùng để chạy dịch vụ

Honda Civic Si 2025 tiếp tục được cải tiến công nghệ để mang lại trải nghiệm lái thể thao, không hướng tới cung cấp cho việc chạy dịch vụ.

Honda Civic là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc C vẫn giữ lại các phiên bản số sàn. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều là bản đắt tiền. Mới đây, phiên bản 2025 của Civic Si được nâng cấp hệ thống “bù ga” tự động giống bản Type R, mang lại cảm giác lái phấn khích hơn.
Honda Civic 2025 nâng cấp bản số sàn, không dùng để chạy dịch vụ

Honda Civic Si có ngoại hình thể thao mang hơi hướng của bản Type R

Ngoài ra, Honda Civic Si được cải tiến khung gầm chắc chắn hơn với những thay đổi ở cột B, bệ cửa sau và hệ thống giảm xóc. Phiên bản Si vẫn dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít, tạo ra công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Như vậy, xe không có động cơ hybrid mới như Honda Civic 2025 thông thường.

Đi ngược với xu hướng hiện tại của ngành công nghiệp ô tô, hãng Honda chỉ trang bị hộp số sàn 6 cấp cho Civic Si mới. Theo hãng Honda, Civic Si cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc vẫn còn giữ lại hộp số sàn.

Honda Civic 2025 nâng cấp bản số sàn, không dùng để chạy dịch vụ

Ngoại hình cải tiến tương tự các phiên bản thông thường

Ngoài nâng cấp về cơ khí, Honda Civic Si 2025 chỉ thay đổi nhẹ về thiết kế, trang bị nội thất và khung gầm. Trong đó, những điểm mới về mặt thiết kế không khác gì Honda Civic 2025 thông thường.

Bên trong xe, Honda Civic Si 2025 được bổ sung một số trang bị mới như màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn hơn với kích thước 9 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch. Cuối cùng là ghế trước thể thao với thiết kế ôm cơ thể và có tính năng sưởi tiêu chuẩn.

Honda Civic 2025 nâng cấp bản số sàn, không dùng để chạy dịch vụ

Honda Civic Si vẫn chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số sàn như truyền thống trước đây

Tất nhiên, đây không phải là phiên bản giá rẻ dành cho kinh doanh dịch vụ. Tại thị trường Mỹ, Honda Civic Si 2025 có giá khởi điểm từ 29.950 USD, chưa bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe. Đây có thể coi như lựa chọn hợp túi tiền hơn Honda Civic Type R. Nhiều người dùng Việt Nam cũng kỳ vọng phiên bản này cũng sẽ được đưa về nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích lái xe số sàn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi