Thursday, August 8, 2024

Mẹo siêu rẻ giúp tăng độ phồng cho mái tóc suôn mượt

Tóc mỏng, dễ xẹp khiến gương mặt bạn trông già hơn tuổi, mất đi nét quyến rũ tự nhiên. Đây là cách để tăng độ phồng cho mái tóc mà không tốn kém nhiều chi phí.

Tóc mỏng, xẹp do có nhiều nguyên nhân. Với da đầu nhờn, tóc sẽ dễ bị xẹp khi da tiết nhiều dầu làm da đầu bị bít tắc khiến cho nang tóc không phát triển. Tóc thiếu độ ẩm cũng dễ mỏng yếu và xẹp, việc sử dụng nhiệt máy duỗi hoặc máy uốn quá nhiều lần cũng tác động đến sự đàn hồi của tóc.

Ngoài ra, các sản phẩm chứa nhiều hóa chất hoặc không phù hợp cũng khiến tóc bị bết và mất độ phồng tự nhiên. Để cải thiện tình trạng tóc xẹp, mỏng, bạn có thể áp dụng các phương pháp đơn giản không tốn kém nhiều chi phí sau đây.

Mẹo siêu rẻ giúp tăng độ phồng cho mái tóc suôn mượt
Cuốn lô cho tóc: Đây là cách làm đẹp đơn giản giúp mái tóc bồng bềnh hơn. Chị em có thể sử dụng lô cuốn nhiệt hoặc lô cuốn tự nhiên sau đó cuốn lô vào chân tóc và uốn lại thành cụm, dùng máy sấy với nhiệt độ vừa phải, sấy vài phần lô sẽ có được mái tóc phồng đẹp như salon. Ngoài ra, sử dụng lô cuốn qua đêm cũng giúp bạn dễ dàng có được mái tóc phồng đẹp vào sáng hôm sau.
Mẹo siêu rẻ giúp tăng độ phồng cho mái tóc suôn mượt
Chọn dầu gội theo loại tóc: Không phải loại dầu gội nào cũng giống nhau và phù hợp cho mọi loại tóc. Việc chọn đúng dầu gội không chỉ giúp làm sạch da dầu, hết gàu, ngứa mà còn giảm gãy rụng và mềm mại hơn sau khi gội, giúp dễ tạo kiểu và tạo độ phồng hơn.
Mẹo siêu rẻ giúp tăng độ phồng cho mái tóc suôn mượt
Rẽ tóc zigzag: Đây là kỹ thuật tạo độ phồng cho tóc không cần sử dụng nhiệt, giảm hư tổn tóc. Bạn dùng lược đuôi nhọn chia tóc từ trán ra sau theo đường zigzag lên xuống. Sau đó chải tóc thẳng trước khi bắt đầu rẽ tóc, dùng tay tách nhẹ tóc theo đường rẽ đã tạo giúp tạo nếp bồng bềnh cho tóc.
Mẹo siêu rẻ giúp tăng độ phồng cho mái tóc suôn mượt
Xịt dầu gội khô: Dầu gội khô không chỉ làm sạch tóc mà còn tạo đồ phồng nhanh chóng. Hãy chọn loại dầu gội khô có thành phần tự nhiên để không gây hại cho tóc và da đầu. Chỉ cần xịt dầu khô lên chân tóc, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để dầu gội thấm đều. Không nên quá lạm dụng dầu gội khô, nhưng đối với những ngày bận rộn hoặc khi không có thời gian gội đầu, dầu gội khô là sản phẩm tuyệt vời cho mái tóc luôn tươi mới, tràn đầy sức sống.
Mẹo siêu rẻ giúp tăng độ phồng cho mái tóc suôn mượt
Sấy tóc đúng cách: Sau khi gội đầu, bạn nên sấy tóc ngược thay vì sấy thuận chiều, phương pháp này sẽ giúp tóc trông dày và phồng hơn. Bên cạnh đó, hãy sử dụng lược chải tròn để cuốn tóc và sấy từ chân tóc ra ngoài, thao tác này góp phần cho tóc vào nếp, suôn mượt và bồng bềnh hơn.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi