Wednesday, August 7, 2024

Nhớ lại chuyện bị đánh ghen, cha chồng sát hại con dâu

Sau khi nhậu, người đàn ông ở Sóc Trăng nhớ lại chuyện bị các con, trong đó có con dâu đến chòi giữ tôm đánh ghen nên tức giận, sát hại con dâu.

Ngày 31.7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Huỳnh Văn Lệ (66 tuổi, ở xã Lai Hòa, TX.Vĩnh Châu, Sóc Trăng), để điều tra về hành vi giết người. Ông Lệ là nghi phạm sát hại con dâu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Nhớ lại chuyện bị đánh ghen, cha chồng sát hại con dâu

Công an đang tạm giữ hình sự ông Huỳnh Văn Lệ để điều tra về hành vi giết người

CÔNG AN CUNG CẤP

Theo điều tra ban đầu, khoảng 8 năm trước, ông Lệ có quan hệ yêu đương với một phụ nữ và thường ngủ ở chòi giữ tôm thuộc xã Lai Hòa, TX.Vĩnh Châu. Trong thời gian yêu đương người phụ nữ này, có lần ông Lệ bị 2 người con ruột cùng con dâu và con rể đến chòi, đánh ghen.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 30.7, sau khi nhậu, ông Lệ nhớ lại chuyện bị đánh ghen nên tức giận. Lúc này, ông lấy cây dao (loại dao dùng để phát cỏ) đi từ chòi giữ tôm về nhà, tìm con ruột là anh H.V.A (45 tuổi) và con dâu là chị V.T.H (46 tuổi) để chém.

Khi vào nhà, nhìn thấy chị H. từ bên ngoài đi vào, ông Lệ liền cầm dao chém một nhát vào vùng cổ khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Gây án xong, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ. Tối cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an bàn giao đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Vụ cha chồng sát hại con dâu đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi