Wednesday, August 7, 2024

NSƯT Bảo Quốc tham gia chương trình cải lương Đêm huyền thoại

Mỗi năm, vợ chồng NSƯT Bảo Quốc từ Mỹ về thăm quê hương VN một hoặc hai lần, và mỗi lần thường được cháu nội là bầu trẻ Gia Bảo tổ chức chương trình cải lương hoành tráng để mời ông tham gia. Lần này là show Đêm huyền thoại với sự góp mặt của hơn 35 nghệ sĩ nổi tiếng, sẽ diễn ra ngày 30.8 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

“Cây đinh” của show diễn là NSND Minh Vương với 4 trích đoạn: Lưu Bình Dương Lễ (diễn chung với NSND Trọng Phúc, NSƯT Thoại Mỹ), Rạng ngọc Côn Sơn (diễn cùng NSND Ngọc Giàu), Tô Ánh Nguyệt màn cuối (diễn với NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Trinh Trinh, NSND Thoại Miêu, NSƯT Kim Tử Long), Người tình trên chiến trận (với NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng, Chí Tâm, Thanh Hằng, Châu Thanh, Ngân Tuấn).
NSƯT Bảo Quốc tham gia chương trình cải lương Đêm huyền thoại

Từ phải sang: NSƯT Bảo Quốc, NSND Minh Vương, ông bầu trẻ Gia Bảo trong buổi họp báo ngày 30.7 giới thiệu show diễn Đêm huyền thoại

H.K

Ngoài ra còn có trích đoạn Hàn Mạc Tử (NSND Trọng Hữu, Thoại Mỹ), Sông dài (Bảo Quốc, Lệ Thủy, NSƯT Minh Nhí, Minh Dự, NSƯT Tú Sương, NSƯT Võ Minh Lâm). Các khách mời sẽ tham gia với những bài vọng cổ và trích đoạn trong Lôi vũ, như nghệ sĩ Hoài Thanh, Đỗ Quyên, Tuấn Thanh, Bình Tinh, Biện Thuy, Quách Phú Thành…

NSƯT Bảo Quốc cho biết, hai trích đoạn trên đều là mới đối với ông, vì trước đây do nghệ sĩ khác thủ vai. Vì vậy, ông sẽ có chút áp lực, phải học thuộc tuồng và tập diễn thật kỹ để không phụ lòng khán giả. Ở tuổi 75, Bảo Quốc tự tin với kinh nghiệm hơn 60 năm trong nghề cải lương thì hai trích đoạn sẽ không làm khó ông được. Ông “bật mí” vẫn sẽ tạo những mảng miếng hài vào tác phẩm, đúng với hai chữ “danh hài” mà mọi người đã trìu mến gọi ông.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi