Wednesday, August 7, 2024

Actipro: Dinh dưỡng từ tự nhiên, nâng cao miễn dịch toàn diện

VTV.vn – Actipro – Giải pháp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên an toàn, lành tính cho người lớn, chấm dứt nỗi lo bệnh tật khi về già.

Sữa dinh dưỡng tập trung vào nâng cao hệ miễn dịch

Trong bối cảnh môi trường thay đổi, biến đổi khí hậu và sự gia tăng của các bệnh dịch, việc tăng cường hệ miễn dịch trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt đối với người trưởng thành và người lớn tuổi, việc chú trọng đến sức đề kháng và tăng hệ miễn dịch là vô cùng cần thiết. Khi sức đề kháng mạnh mẽ, cơ thể sẽ có khả năng chống lại bệnh tật hiệu quả hơn.

Sữa non miễn dịch tự nhiên Actipro với sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên như Sữa Non 24h, canxi hữu cơ Aquamin F từ tảo biển đỏ, Kollagen II – XS từ sụn ức gà non, Tổ Yến cùng hơn 40 vi dưỡng chất thiết yếu tạo ra một sản phẩm sữa dinh dưỡng tập trung vào việc nâng cao miễn dịch cho người trưởng thành. Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để tăng cường đề kháng, bảo vệ sức khỏe trước các tác nhân gây bệnh. Từ đó, cơ thể luôn khỏe mạnh, xương khớp linh hoạt, không lo ốm đau, bệnh tật.

Actipro: Dinh dưỡng từ tự nhiên, nâng cao miễn dịch toàn diện - Ảnh 1.

Dinh dưỡng tự nhiên – Bí mật đằng sau sức khỏe miễn dịch vượt trội

Actipro cải tiến mới được nâng cấp với những thành phần có nguồn gốc tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ, giúp nâng cao hệ miễn dịch một cách hiệu quả, tăng cường sức khỏe toàn diện.

Actipro chứa các thành phần dinh dưỡng tự nhiên chất lượng cao, bao gồm bộ 3 miễn dịch “Kim Cương” sữa non 24h, IgG, 2’FL HMO đều là những thành phần được Thế Giới chứng minh hiệu quả nâng cao hệ miễn dịch. Trong đó, sữa non 24h là nguồn dinh dưỡng giàu kháng thể nhất, được coi là “kháng sinh tự nhiên” an toàn và hiệu quả trong việc xây dựng hệ miễn dịch mạnh mẽ. Kháng thể IgG trong sữa non 24h chiếm tới 70-80% tổng hàm lượng Immunoglobulin, đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc chống lại nhiễm trùng và bệnh tật.

Actipro còn sở hữu bộ đôi tái tạo xương khớp vượt trội, Canxi hữu cơ Aquamin F từ tảo biển đỏ vùng biển phía Bắc Ireland và Kollagen II – XS từ sụn ức gà non chất lượng cao. Các thành phần này bổ sung canxi và collagen tuýp 2, giúp phục hồi và trẻ hóa xương khớp hiệu quả, an toàn, giảm đau nhức và tăng cường khả năng vận động linh hoạt.

Người tiểu đường cũng có thể sử dụng Actipro, vì sản phẩm sử dụng đường isomalt từ củ cải đường, hỗ trợ ổn định đường huyết và ngăn ngừa nguy cơ đái tháo đường.

Actipro – Đồng hành bảo vệ sức khỏe người Việt

Actipro cải tiến mới không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng mà còn là một giải pháp tối ưu cho việc bảo vệ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Việc sử dụng 2 ly sữa non Actipro mỗi ngày sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm về hệ miễn dịch khỏe mạnh và vững vàng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Actipro: Dinh dưỡng từ tự nhiên, nâng cao miễn dịch toàn diện - Ảnh 2.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu này để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Actipro – Giải pháp dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch toàn diện!

Để đặt mua sản phẩm chính hãng, liên hệ thông tin dưới đây:

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH LICO G

Địa chỉ: 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900.9180

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi