Wednesday, August 7, 2024

Có gì ở Tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai?

VTV.vn – Ở tập 5 tức Công diễn 2 với chủ đề “Lời nhắn từ vũ trụ”, các Anh tài cần phải vận dụng đến chiến thuật, sự mưu trí để vượt qua thử thách mới.

Luật chơi mới xuất hiện trong Tập 5 là Liên minh. Hai Nhà sẽ cùng nhau sáp nhập thành một Liên minh. Việc thành lập Liên minh hoàn toàn phụ thuộc vào tính toán của các Anh tài. Mỗi Nhà sẽ có các chiến lược riêng để thuyết phục Nhà còn lại hợp tác.

Ở Công diễn 2, mỗi Liên minh sẽ phải trình diễn 2 tiết mục, 1 tiết mục vocal và 1 tiết mục trình diễn. Mỗi tiết mục được phép có tối đa 6 thành viên tham gia, mỗi thành viên phải thể hiện ít nhất 1 tiết mục.

Mất đi thành viên ở Công diễn 1, Nhà Đam mê có những bước đi thận trọng trong việc thành lập Liên minh. Liên Bỉnh Phát và (S)TRONG Trọng Hiếu bàn bạc kỹ lưỡng và nhận định phải đi tìm mảnh ghép có khả năng hát tốt.

Có gì ở Tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai? - Ảnh 1.

Nhà Đam mê tính toán thận trọng cho việc thiết lập Liên minh

Một tình huống khá thú vị được hé lộ trong trailer Tập 5 đó là, trong khi các Nhà khác sôi nổi đi tìm mảnh ghép mới thì Nhà Xương rồng đội dẫn đầu về điểm số lại dường như không được bất kỳ ai quan tâm. Tuy nhiên đó có thể chỉ là một tình huống… đánh lừa từ chương trình vì Nhà Xương rồng sở hữu những thành viên có thể cân bằng cả về giọng hát lẫn khả năng trình diễn.

Cũng tại Công diễn 2, mỗi Liên minh phải đấu giá 2 tiết mục gồm có vocal và trình diễn. Điểm hoả lực của hai Nhà trong Liên minh được cộng lại để sử dụng cho phần đấu giá kịch tính này.

Ngoài ra, Tập 5 đón nhận màn lộ diện của Giám đốc âm nhạc SlimV với vai trò đặc biệt. Anh có quyền sử dụng “thẻ đỏ” đối với 2 Anh tài có phần thể hiện chưa tốt.

Tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy ngày 3/8 trên VTV3.

'Trống cơm' lập thành tích chưa từng có cho Anh trai vượt ngàn chông gai “Trống cơm” lập thành tích chưa từng có cho Anh trai vượt ngàn chông gai

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng sắp trở lại với diện mạo mới Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng sắp trở lại với diện mạo mới

Luật chuyển giao có làm khó cho các Anh tài? Luật chuyển giao có làm khó cho các Anh tài?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi