Wednesday, August 7, 2024

Luật siêu dễ: Cuộc đấu giữa hai người chơi mê du lịch khám phá

VTV.vn – Điểm chung của 2 người chơi Luật siêu dễ tuần này là đam mê du lịch trải nghiệm và khám phá.

Chương trình Luật siêu dễ với chủ đề “Luật hàng hải” đã mang đến những phút giây thú vị và bất ngờ cho khán giả. Dưới sự cố vấn của luật sư Trương Thanh Đức – Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội và đồng chí Đào Mạnh Dũng – Cán bộ Phòng Hàng hải – Bảo đảm, Bộ Tham mưu, Quân chủng Hải quân, hai người chơi ngang sức ngang tài đã có một trận đấu vô cùng gay cấn.

Người chơi trong chương trình tuần này là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1998), một hướng dẫn viên du lịch đảo Phú Quý thích làm thiện nguyện. Là người thích thử thách mình, Ngọc Sơn đặt cho mình biệt danh Mad có nghĩa là hơi khùng. Anh đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, trong đó có việc trích phần tiền làm việc từ hướng dẫn viên du lịch và tư vấn mỗi tháng để làm dự án Nuôi em và xây dựng điểm trường ở Mộc Châu. 

Người chơi còn lại là Phạm Huỳnh Minh Tuấn (SN 1990), một người con Khánh Hòa đam mê bảo vệ môi trường. Minh Tuấn sở hữu công ty riêng cung cấp dịch vụ như như khám phá trải nghiệm, cắm trại, tắm rừng sử dụng thiên nhiên để trị liệu, thư giãn. Anh rất yêu môi trường đồng thời cũng phát động bạn bè, du khách hoặc tổ chức tour đi nhặt rác…

Luật siêu dễ: Cuộc đấu giữa hai người chơi mê du lịch khám phá - Ảnh 1.

Một trong những điều khán giả ấn tượng với người chơi của Luật siêu dễ đó chính là điểm khác biệt, thậm chí đối lập giữa hai người chơi. Một chàng trai cá tính, yêu thích dòng nhạc rap – hiphop và một chàng trai hiền lành, trầm tĩnh. Tuy nhiên, điểm chung giữa họ chính là vô cùng yêu thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam, bên cạnh đó là vô cùng đam mê du lịch trải nghiệm và khám phá.

Chương trình tập 5 mở đầu bằng câu hỏi tình huống khá hóc búa. Câu hỏi trong phần thi “Mỗi tuần một điều luật” xoay quanh một tình huống va chạm giữa tàu quân sự và tàu dân sự, nếu tàu dân sự có thiệt hại, thì tàu quân sự có phải đền không. Dù đưa ra 2 đáp án khác nhau, nhưng phần lập luận của hai người chơi đều chặt chẽ và thể hiện rõ quan điểm cá nhân. Với câu trả lời xuất sắc, Ngọc Sơn đã trở thành người chơi chính của chương trình.

Nhưng có lẽ may mắn trong trận đấu này lại không mỉm cười với Ngọc Sơn. Dù ngoạn mục vượt qua 4/6 câu hỏi về Luật hàng hải vô cùng khó của chương trình nhưng chiến thắng cuối cùng lại thuộc về Phạm Huỳnh Minh Tuấn. Với giải thưởng trị giá 14 triệu 500 nghìn, Minh Tuấn đã quyết định chia tiền thưởng cùng Ngọc Sơn.

Luật siêu dễ tập 5 sẽ được phát sóng vào 17h ngày 4/8 trên kênh VTV3. Phiên bản với thời lượng dài hơn – 30 phút – sẽ được phát trên nền tảng số Youtube của VTV3 vào 20h30 ngày 4/8. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Luật siêu dễ mùa 2 lên sóng, NSND Tự Long tiếp tục làm host Luật siêu dễ mùa 2 lên sóng, NSND Tự Long tiếp tục làm host

VTV.vn – Luật siêu dễ mùa 2 với nhiều thay đổi sáng tạo hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút giải trí cho khán giả truyền hình vào dịp cuối tuần.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi