Wednesday, August 7, 2024

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024

(Tổ Quốc) – Giải chạy nhằm mục đích giới thiệu vẻ đẹp của bãi biển Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối cộng đồng và nâng cao nhận thức về môi trường.

(Tổ Quốc) – Giải chạy nhằm mục đích giới thiệu vẻ đẹp của bãi biển Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối cộng đồng và nâng cao nhận thức về môi trường.

Sáng 4/8, Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng phối hợp Hội Khách sạn Đà Nẵng và Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng tổ chức “Giải chạy chân trần trên biển 2024”.

Giải chạy chân trần trên biển 2024 thu hút sự tham gia của gần 1.000 vận động viên là cư dân địa phương yêu mến thể thao, nhân viên cùng người thân của nhân viên thuộc các đơn vị kinh doanh ngành du lịch – dịch vụ và du khách trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Khách sạn Đà Nẵng cho biết, Giải chạy chân trần trên biển 2024 nhằm mục đích giới thiệu vẻ đẹp của bãi biển Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, giải thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối cộng đồng và nâng cao nhận thức về môi trường.

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Khách sạn Đà Nẵng phát biểu khai mạc giải chạy chân trần trên biển 2024.

Theo ông Quỳnh, nổi tiếng như là tâm điểm của sự kiện hàng đầu châu Á, Đà Nẵng có ngành du lịch MICE (triển lãm & hội nghị) cực kỳ phát triển. Bên cạnh đó, thành công tổ chức liên tiếp các sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế như Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024, Liveshow My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm, Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á,…và sắp đến là Liveshow nhạc Rock “The Next”, đã và đang góp phần xây dựng Đà Nẵng trở điểm đến lý tưởng của các hoạt động văn hóa, giải trí, thể dục, thể thao tại Việt Nam.

“Với sự thành công của giải chạy 2024 này, chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức thường niên, hứa hẹn thu hút lượng tham gia đông đảo của người yêu mến thể dục thể thao địa phương, là hoạt động quảng bá du lịch đầy hiệu quả, khi hình ảnh đẹp của bãi biển Đà Nẵng sẽ được vận động viên tham gia tích cực chia sẻ, lan tỏa rộng trong và ngoài nước”, ông Quỳnh nói.

Một số hình ảnh tại giải chạy chân trần trên biển, sáng 4/8:

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 2.

Giải chạy chân trần trên biển 2024 thu hút sự tham gia của gần 1.000 vận động viên…

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 3.

Nhiều vận động viên có mặt từ sáng sớm để tham gia giải…

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 4.

Các vận động viên là cư dân địa phương yêu mến thể thao, nhân viên cùng người thân của nhân viên thuộc các đơn vị kinh doanh ngành du lịch – dịch vụ và du khách trong và ngoài nước.

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 5.

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 6.

Gần 1.000 vận động viên tranh tài trên bãi biển Đà Nẵng…

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 7.

Du khách quốc tế tham gia giải chạy chân trần trên biển…

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 8.

Giải chạy nhằm mục đích giới thiệu vẻ đẹp của bãi biển Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối cộng đồng và nâng cao nhận thức về môi trường.

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải chạy chân trần trên biển Đà Nẵng 2024 - Ảnh 9.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.

 

Đức Hoàng

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi