Wednesday, August 7, 2024

Hoa vui ca: Khám phá bài hát mới Hộp bút chì màu

VTV.vn – Trước khi cùng vẽ một bức tranh xinh đẹp. hai bạn nhỏ Thái Linh và Gia Bảo cùng nhau lắng nghe ca khúc “Hộp bút chì màu”.

Thái Linh tiết lộ với Gia Bảo rằng bản thân đang vẽ về ngôi nhà mơ ước của mình, có trời xanh, mây trắng và nắng vàng. Trước khi Gia Bảo kịp nghĩ xem nên vẽ gì, cả hai bạn nhỏ lại cùng đến với ca khúc chủ đề mới của tuần này mang tên Hộp bút chì màu.

Bài hát với những lời ca rất dễ thương, giúp các bé nhanh chóng học thuộc được màu sắc: xanh lá cây, vàng, xanh dương, cam, tím, trắng, đen, đỏ, xanh biếc, hồng. Nhờ những cây bút chì màu, các bạn nhỏ có thể vẽ lên trang giấy nhiều mông mơ: “Em vẽ hoa hồng, cây xanh, mây trắng/ Có con diều tím bay bổng trong nắng vàng”.

Gia Bảo sau đó tiết lộ với Thái Linh rằng cậu thích nhất màu xanh lá cây. Với màu sắc này, cậu có thể vẽ cây cối mơn mởn. Trong khi đó, Thái Linh cho rằng Bảo nên bắt đầu những nét bút mền mại hơn để vẽ núi đồi, sau đó tô điểm bằng màu xanh cho cây cối và những màu sắc khác cho hoa dại để làm bức tranh sinh động hơn.

Hoa vui ca: Khám phá bài hát mới Hộp bút chì màu - Ảnh 1.
Hoa vui ca: Khám phá bài hát mới Hộp bút chì màu - Ảnh 2.
Hoa vui ca: Khám phá bài hát mới Hộp bút chì màu - Ảnh 3.

Còn nhiều điều thú vị sẽ diễn ra trong chương trình Hoa Vui Ca, mời các bạn nhỏ đón xem chương trình vào 18h50′ hàng ngày trên kênh VTV3 nhé!

Hoa vui ca: Màn biểu diễn sôi động và hoành tráng Hoa vui ca: Màn biểu diễn sôi động và hoành tráng

Hoa vui ca: Những câu đố thú vị về vườn quốc gia tại Việt Nam Hoa vui ca: Những câu đố thú vị về vườn quốc gia tại Việt Nam

Hoa vui ca - Màn nhảy múa đáng yêu của khán giả nhí Hoa vui ca – Màn nhảy múa đáng yêu của khán giả nhí

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi