Wednesday, August 7, 2024

HUFLIT tiếp tục xét tuyển học bạ, tối ưu cơ hội trúng tuyển cho thí sinh

Sau khi chốt thứ tự nguyện vọng trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT vào ngày 30.7, thí sinh có thể tiếp tục đăng ký xét tuyển học bạ tại HUFLIT để tối ưu cơ hội trúng tuyển đại học.

Dù đã chốt thứ tự đăng ký nguyện vọng trên cổng đăng ký xét tuyển của Bộ GD&ĐT, thế nhưng nhiều sĩ tử và cả phụ huynh vẫn không khỏi sự lo lắng vì sợ vuột mất cơ hội học đại học ở các trường, ngành yêu thích. Nguyên nhân vì phổ điểm trung bình của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay được nhiều người nhận định có phần nhỉnh hơn các năm trước.
HUFLIT tiếp tục xét tuyển học bạ, tối ưu cơ hội trúng tuyển cho thí sinh

Nhiều phụ huynh và thí sinh tìm hiểu thông tin và đăng ký nguyện vọng cùng HUFLIT tại ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2024

Lo lắng phổ điểm tăng cao, thí sinh tiếp tục xét học bạ để an tâm cơ hội trúng tuyển

Thời điểm hiện tại, hầu hết các thí sinh đã hoàn tất quá trình đăng ký xét tuyển nguyện vọng đại học sau một hành trình dài đầy căng thẳng. Tuy nhiên không phải ai cũng tự tin vào khả năng trúng tuyển vào trường, ngành học yêu thích.

Điểm thi của em ở mức khá, tuy nhiên lại không được như kỳ vọng. Năm nay đề thi cũng dễ hơn năm ngoái nên em khá lo về điểm chuẩn năm nay của các trường. Không biết liệu điểm có tăng nhiều hay không?“, bạn H.P, học sinh trường THPT Trần Đại Nghĩa, TP.HCM chia sẻ.

Chia sẻ về vấn đề này, ThS Chung Quốc Phong, trưởng phòng Tuyển sinh trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) cho biết việc các thí sinh và gia đình lo lắng là hoàn toàn có cơ sở, và đó cũng là tâm trạng chung của nhiều người.

Tuy nhiên các thí sinh cần giữ tâm lý vững vàng và bình tĩnh để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Các thí sinh nên áp dụng nhiều phương thức xét tuyển như xét học bạ THPT, xét điểm tốt nghiệp THPT hay xét điểm ĐGNL, tránh tình trạng “gom trứng vào một rổ” để hạn chế rủi ro và tăng tỷ lệ đậu đại học. Trong đó, xét học bạ là phương thức tiện lợi, dễ thực hiện mà các thí sinh không nên bỏ qua. Nhất là khi nhiều trường đại học có các chính sách học bổng dành riêng cho mỗi phương thức xét tuyển.

HUFLIT tiếp tục xét tuyển học bạ, tối ưu cơ hội trúng tuyển cho thí sinh

Không chỉ thí sinh, nhiều phụ huynh cũng phân vân khi cùng con đăng ký, sắp xếp nguyện vọng đại học

Bên cạnh đó, năm nay có đến gần 337.000 thí sinh không đăng ký xét tuyển nguyện vọng trên cổng của Bộ GĐ&ĐT. Do đó, để tối ưu cơ hội trúng tuyển đại học, thí sinh có thể tiếp tục xét tuyển học bạ tại HUFLIT.

Săn học bổng 50% học phí toàn khóa bằng điểm học bạ tại HUFLIT

Theo ThS Chung Quốc Phong, không chỉ xác định mục tiêu là đậu đại học, hiện nay nhiều sĩ tử còn kỳ vọng nhận được học bổng tân sinh viên như một mục tiêu quan trọng không kém. Do đó, các chính sách học bổng và hỗ trợ người học của các trường đại học cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để các thí sinh quan tâm khi chọn trường, ngành học cho tương lai.

HUFLIT tiếp tục xét tuyển học bạ, tối ưu cơ hội trúng tuyển cho thí sinh

Thí sinh xét học bạ THPT để gia tăng cơ hội đậu đại học

Mong muốn được đồng hành và hỗ trợ người học trên hành trình chinh phục giảng đường đại học, HUFLIT luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng học tập và trải nghiệm cho sinh viên. Ngoài ra, nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cũng được HUFLIT dành cho người học, đặc biệt đối với tân sinh viên với chính sách học bổng lên tới 50% học phí toàn khóa.

Cụ thể, năm học 2024 – 2025, HUFLIT dành tặng 500 suất học bổng dành riêng cho tân sinh viên với đa dạng hình thức. Ngoài các học bổng khuyến khích học tập, học bổng chính sách, HUFLIT còn có nhiều hạng mục học bổng hấp dẫn khác dành riêng cho tân sinh viên cùng quỹ hỗ trợ sinh viên với tổng giá trị 20 tỉ đồng.

HUFLIT tiếp tục xét tuyển học bạ, tối ưu cơ hội trúng tuyển cho thí sinh

500 suất học bổng giá trị tại HUFLIT chờ đón các bạn tân sinh viên chinh phục

Đối với học bổng Hóc Môn Campus, tân sinh viên sẽ được nhận học bổng trị giá 15% học phí toàn khóa học khi lựa chọn học tập tại cơ sở Hóc Môn (áp dụng thời gian đào tạo chính khóa). Chính sách học bổng này được áp dụng cho các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Cơ hội nhận mức hỗ trợ học phí với lãi suất 0%

Tại HUFLIT, để giúp người học giảm thiểu những khó khăn trong hành trình học đại học, HUFLIT vừa triển khai “Quỹ hỗ trợ sinh viên” với tổng giá trị mỗi năm 13 tỉ đồng. Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được xem xét “mượn tiền” từ nguồn quỹ này mà không cần phải trả lãi suất để trang trải học phí. Đặc biệt, tân sinh viên cũng sẽ được xét hỗ trợ song song với các học bổng khác của trường.

Hiện nay, Trường đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.

Hai phương thức xét tuyển bao gồm:

– Xét kết quả học bạ THPT HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12;

– Xét kết quả học bạ THPT lớp 12.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi