Thursday, August 8, 2024

Mỹ nhân Thái Lan Baifern da đẹp căng mướt với mỹ phẩm bình dân

Chỉ sử dụng mỹ phẩm bình dân nhưng làn da trắng mịn, không tì vết của ”ngọc nữ” Thái Lan Baifern Pimchanok luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Nổi tiếng với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Thái Lan”, Baifern Pimchanok không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô nàng có nhiều vai diễn nổi tiếng khắp châu Á như Chiếc lá cuốn bay, Friendzone… Baifern sở hữu gương mặt trong sáng và rạng rỡ.

Dù phải thường xuyên trang điểm để phục vụ cho công việc nhưng làn da mộc của Baifern vẫn mịn màng và ít có dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh các quy trình dưỡng da cơ bản, mỹ nhân Thái Lan chỉ dùng các sản phẩm dưỡng da bình dân, giá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người.

Mỹ nhân Thái Lan Baifern da đẹp căng mướt với mỹ phẩm bình dân
Tẩy trang: Đây là công đoạn đầu tiên trong chu trình dưỡng da của Baifern giúp loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại để da được thông thoáng và hấp thụ tốt các dưỡng chất ở những bước tiếp theo. Baifern sử dụng loại nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar Formula White đến từ thường hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm hoặc da mụn vì thành phần không chứa cồn, tích hợp khả năng làm sáng da nhẹ nhàng, có giá khoảng 90.000 đồng.
Mỹ nhân Thái Lan Baifern da đẹp căng mướt với mỹ phẩm bình dân
Rửa mặt: Ở bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt, Baifern chọn dòng sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip. Sản phẩm này có thành phần dịu nhẹ, khả năng tạo bọt giúp dễ dàng lấy đi sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da mà vẫn giữ được độ ẩm mịn nhẹ nhàng, có giá 220.000 đồng.
Mỹ nhân Thái Lan Baifern da đẹp căng mướt với mỹ phẩm bình dân
Đắp mặt nạ: Sau khi làm sạch da, Baifern sẽ đắp mặt nạ để cung cấp dưỡng chất sâu cho da. Dòng mặt nạ mỹ nhân Thái Lan chọn là sản phẩm Rojukiss White Poreless 5x Intensive Mask đến từ Hàn Quốc. Với công thức huyết thanh dưỡng trắng cô đặc, giàu các loại vitamin và Arbutin khi thẩm thấu sâu vào da sẽ giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, giảm nếp nhăn và phục hồi da xỉn màu, thâm nám, sẹo mụn, cháy nắng, có giá 35k/gói.
Mỹ nhân Thái Lan Baifern da đẹp căng mướt với mỹ phẩm bình dân
Chống nắng: Baifern luôn tuân thủ việc chống nắng đầy đủ để bảo vệ làn da khỏi hầu hết các tác động xấu của môi trường. Dù dưỡng cầu kì đến đâu mà để làn da bắt nắng, sạm đen thì mọi công sức đều vô ích. Người đẹp xứ chùa Vàng ưu tiên sử dụng kem chống nắng MizuMi Water Defense SPF50+ PA++++, là một sản phẩm gốc nước, không hóa chất với khả năng bảo vệ tối ưu, chống UVA1/A2/B. Phù hợp với chị em sở hữu làn da nhạy cảm vì kết cấu serum dịu nhẹ, thành phần lành tính, có giá 300.000 đồng.

Nhật Minh

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi