Wednesday, August 7, 2024

Công an Ninh Thuận bắt giữ bị can bị truy nã đặc biệt nguy hiểm

Bị truy nã về hành vi lừa đảo, Nguyễn Đình Vũ bị lực lượng trinh sát Công an tỉnh Ninh Thuận bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Thái Bình.

Ngày 5.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm là Nguyễn Đình Vũ (40 tuổi, trú xã Phước Vinh, H.Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) tại tỉnh Thái Bình và di lý về Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sàn.

Công an Ninh Thuận bắt giữ bị can bị truy nã đặc biệt nguy hiểm

Nguyễn Đình Vũ bị bắt giữ sau hơn 1 năm lẩn trốn

CÔNG AN CUNG CAP

Theo hồ sơ vụ án, do cần tiền tiêu xài, giữa tháng 11.2022, Vũ gặp bà T. ở TP.Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) để bàn chuyện làm ăn và đã đưa ra những thông tin không trung thực, gian dối về việc mình cần số tiền lớn để đầu tư kinh doanh. Tin lời, bà T. đã cho Vũ vay mượn hơn 1,7 tỉ đồng để kinh doanh. Sau khi nhận được số tiền trên, Vũ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an Ninh Thuận bắt giữ bị can bị truy nã đặc biệt nguy hiểm

Nguyễn Đình Vũ (áo đen) khai báo với Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận

CÔNG AN CUNG CẤP

Đến tháng 3.2023, bà T. biết mình bị lừa nên làm đơn trình báo với cơ quan chức năng. Với những chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh truy nã đối với Nguyễn Đình Vũ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào đầu tháng 8.2024, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ Nguyễn Đình Vũ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Thái Bình; sau đó di lý về Ninh Thuận tiếp tục điều tra hành vi lừa đảo.

Để tiếp tục làm rõ vụ án, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận đề nghị ai là nạn nhân của Nguyễn Đình Vũ thì đến Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận trình báo sự việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi