Wednesday, August 7, 2024

Hơn 500 VĐV tham dự Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế

(Tổ Quốc) – Ngày 6/8, Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Khai mạc Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

(Tổ Quốc) – Ngày 6/8, Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Khai mạc Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo võ sinh Karate và Taekwondo của các CLB trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Bên cạnh đó, thúc đẩy phong trào tập luyện và xây dựng lực lượng vận động viên Karate và Taekwondo trong thanh niên, thiếu niên, học sinh trên địa bàn tỉnh. Tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các CLB nhằm đánh giá trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của các vận động viên.

Hơn 500 VĐV tham dự Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế - Ảnh 1.

Hình ảnh tại buổi lễ khai mạc Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự giải lần này có sự góp mặt của 527 vận động viên trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế (363 vận động viên của 27 CLB môn Karate; 164 vận động viên của 16 CLB môn Taekwondo). Các vận động viên sẽ thi đấu, tranh chấp cúp, cờ, huy chương trong các bộ môn.

Hơn 500 VĐV tham dự Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế - Ảnh 2.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Trần Thanh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng BTC giải cho hay, thông qua giải lần này, ngành thể thao địa phương cũng định hướng để tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên đội tuyển tỉnh. Do đó, hy vọng rằng các vận động viên sẽ thi đấu hết mình, giành được những thành tích cao nhất.

Hơn 500 VĐV tham dự Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế - Ảnh 3.

Biễu diễn võ thuật tại ngày khai mạc giải.

Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày ngày 6 – 7/8 tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lê Chung

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi