Thursday, August 8, 2024

Kia Carnival 2024 xuất hiện tại Việt Nam

Hình ảnh Kia Carnival 2024 xuất hiện tại Việt Nam cho thấy, mẫu MPV cỡ lớn này sắp được nâng cấp tại Việt Nam.

Dù được ngụy trang kỹ càng nhưng vóc dáng đặc trưng của Kia Carnival khó có thể nhầm lẫn. Bản cải tiến dễ dàng được nhận biết thông qua bộ mâm thiết kế khá giống Kia Carnival 2025 trên thị trường quốc tế. Việc mẫu MPV cỡ lớn này xuất hiện bản đời mới tại Việt Nam cho thấy xe chuẩn bị được làm mới.
Kia Carnival 2024 xuất hiện tại Việt Nam

Kia Carnival 2024 ngụy trang kỹ xuất hiện tại Việt Nam

Trên thực tế, Kia Carnival 2024 đã trình làng tại một số thị trường quốc tế như Mỹ và Hàn Quốc. Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, Kia Carnival 2024 được tinh chỉnh khá nhiều ở ngoại hình. Phía trước gây ấn tượng với lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng nhưng có thêm viền mạ crôm bao quanh. Xe có cụm đèn pha mới đặt dọc, kết hợp dải đèn LED ban ngày hình chữ T. Bên cạnh đó là đèn sương mù nằm hai bên hốc gió trung tâm, cửa lùa chỉnh điện bên sườn và cản sau cải tiến.

Nổi bật phía đuôi xe là cụm đèn hậu LED cũng được thiết kế lại giao diện mới tương đồng với các dòng xe gần đây của hãng xe Hàn Quốc. Ngoài đèn hậu, thiết kế cản sau và cửa cốp cũng được thay đổi để nhìn hài hòa hơn.

Kia Carnival 2024 xuất hiện tại Việt Nam

Kia Carnival 2024 tại thị trường Mỹ

Về nội thất, bên trong khoang lái Kia Carnival 2024 bố trí lại khá bắt mắt với cải tiến tương tự Kia Sorento mới. Xe trang bị màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số có cùng kích thước 12,3 inch nối liền với nhau, tạo thành cụm màn hình kép. Ngoài ra, xe còn có tính năng hiển thị thông tin trên kính lái (HUD).

Ghế ngồi dạng công thái học, bọc da cao cấp, tích hợp tính năng sưởi ấm, làm mát và massage. Xe sở hữu không gian nội thất 2 tông màu, tinh tế và cao cấp. Cụm điều chỉnh hệ thống điều hòa mới gọn gàng và dễ sử dụng hơn. Khu vực cần số cũng được tái thiết kế với cần số dạng núm xoay. Một số trang bị đáng chú ý khác bao gồm camera hành trình, chìa khóa thông minh và gương chiếu hậu kỹ thuật số.

Kia Carnival 2024 xuất hiện tại Việt Nam

Phần đèn hậu Kia Carnival 2024 được cải tiến

Tại thị trường quốc tế, Kia Carnival 2024 vẫn có các cấu hình động cơ xăng 3.5 lít và dầu 2.2 lít như bản cũ. Ngoài ra, ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, xe còn được bổ sung hệ thống truyền động hybrid mới (xe lai xăng-điện).

Hệ truyền động hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 1.6 lít tăng áp và mô-tơ điện cho tổng công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm. Theo công bố của Kia, động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu 14 km/lít (trung bình khoảng 7,1 lít/100 km).

Về trang bị an toàn, Carnival 2024 được bổ sung hệ thống hỗ trợ lái trên cao tốc Highway Driving Assistance 2 giúp cung cấp khả năng hỗ trợ lái xe bán tự động bằng cách giữ khoảng cách an toàn với các phương tiện khác, duy trì tốc độ đặt trước và giữ làn đường. So với thế hệ đầu tiên, thế hệ mới đã có chức năng hỗ trợ chuyển làn.

Kia Carnival 2024 xuất hiện tại Việt Nam

Nội thất Kia Carnival 2024 nâng cấp nhẹ trông hiện đại hơn

Động cơ hybrid là một lựa chọn mà nhiều người dùng Việt Nam đang kỳ vọng sẽ có mặt trên Kia Carnival mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi