Wednesday, August 7, 2024

Những nẻo đường gần xa – Tập 50: Dũng bị mắng cực ngu

VTV.vn – Dũng theo dõi Hân để tìm ra manh mối vụ Đông bị tung tin đồn nhảm. Kết quả, anh chàng bị Hân nói trúng tim đen không cãi được câu nào.

Trong trích đoạn giới thiệu Những nẻo đường gần xa tập 50, Dũng (Việt Hoàng) âm thầm đi theo dõi Hân với mong muốn tìm được thông tin chính xác về vụ minh oan cho Đông nhưng bị Hân phát hiện. Hân tra hỏi Dũng về lý do theo dõi mình, thậm chí chẳng ngại trêu chọc anh chàng.

“Thích tôi à? Còn gửi gắm quản lý quan tâm tôi cơ mà. Nói thật đi, tôi có xinh không? Nếu cố dối lòng thì phải xem lại giới tính thật”, Hân trêu Dũng. Đáp lại, Dũng mắng Hân là đồ điên: “Xin lỗi nhá, gu tôi không thấp thế đâu”.

Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Dũng bị mắng cực ngu - Ảnh 1.
Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Dũng bị mắng cực ngu - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Hân dường như cũng hiểu rõ Dũng đi theo mình để làm gì nên chẳng ngại ngần nói thẳng những điều Dũng không hề muốn nghe. “Yêu người không yêu mình là cực ngu luôn”, Hân như nói trúng tim đen của Dũng.

Dũng cho rằng việc Đông dính tin đồn thất thiệt và được minh oan có nhiều điều khuất tất. Người tung tin đồn là bạn thân của Hân. Chuyện Hân bất ngờ công khai livestream minh oan cho Đông cũng làm anh thấy nghi ngờ sếp Vinh mới thực sự là người đứng sau chủ mưu mọi chuyện.

Liệu Dũng có tìm ra bằng chứng Vinh giở trò? Đón xem Những nẻo đường gần xa tập 50 phát sóng vào 21h ngày 6/8 trên kênh VTV1!

Những nẻo đường gần xa - Tập 49: Bố Yên khinh Hùng vì nghèo, Dũng phản bội sếp Vinh Những nẻo đường gần xa – Tập 49: Bố Yên khinh Hùng vì nghèo, Dũng phản bội sếp Vinh

VTV.vn – Lấy hết dũng cảm để ngỏ lời mời Yên đi chơi nhưng Hùng lại nhận được lời từ chối thẳng thừng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi