Friday, August 9, 2024

Bảo hiểm Vietinbank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới

Hội đồng Quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Hội đồng Quản trị Bảo hiểm VietinBank (VBI), Ban Lãnh đạo Bảo hiểm VietinBank vừa trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Sâm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm VietinBank kể từ ngày 2/8/2024.

Với mục tiêu kiện toàn bộ máy lãnh đạo công ty trong thời gian tới, đáp ứng linh hoạt với sự phát triển và thay đổi về định hướng chiến lược kinh doanh của Tổng công ty. Vừa qua vào ngày 06/08 tại Trụ sở chính của Bảo hiểm VietinBank, VBI đã trao quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Sâm với chức danh Phó Tổng Giám đốc – Bảo hiểm VietinBank.

Được biết, ông Nguyễn Văn Sâm từng có hơn 15 năm công tác tại Ngân hàng VietinBank với các vị trí chuyên môn trong mảng quản lý rủi ro tín dụng và đầu tư. Tại các vị trí đảm nhận, ông Sâm đều thể hiện xuất sắc và được ghi nhận là một trong những nhân tài Hipo của Chương trình VietinBank TOP 500. Được sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo Ngân hàng VietinBank, ông Sâm nhận nhiệm vụ công tác tại Bảo hiểm VietinBank với chức vụ Giám đốc Ban Kế hoạch & Đầu tư từ tháng 3/2022. Trong quá trình công tác, ông Nguyễn Văn Sâm đã thể hiện dấu ấn với nhiều thành tích nổi bật giúp nâng cao lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh và đầu tư của Bảo hiểm VietinBank thuộc top đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Bảo hiểm Vietinbank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới

Ông Nguyễn Huy Quang – Chủ tịch HĐQT VBI trao quyết định cho ông Nguyễn Văn Sâm – Tân Phó Tổng Giám đốc VBI

Phát biểu tại lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng quản trị – ông Nguyễn Huy Quang đánh giá cao về kinh nghiệm và thế mạnh của Tân Phó Tổng Giám đốc về việc quản trị rủi ro, xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển đầu tư, ông Sâm sẽ cùng với Ban Lãnh đạo xây dựng những định hướng, chính sách kinh doanh thực tiễn, giúp Ban Lãnh đạo và CTTV gắn kết, đóng góp vào sự phát triển chung của VBI trong thời gian tới. Đặc biệt, Chủ tịch HĐQT cũng giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Văn Sâm phụ trách mảng Chuyển đổi số – là một trong những xu thế của ngành bảo hiểm. Chủ tịch HĐQT tin tưởng, với kinh nghiệm tham gia nhiều dự án chuyển đổi số, công nghệ thông tin tại Ngân hàng Công thương, cùng với sự sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, ông Nguyễn Văn Sâm sẽ cùng Ban Lãnh đạo thúc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số tại Bảo hiểm VietinBank, đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Sâm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Tổng Công ty đã tin tưởng giao trọng trách. Ông cũng gửi lời cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của các Lãnh đạo Ban, các cán bộ nhân viên đã cùng gắn kết, hết mình vì công việc và mục tiêu chung trong suốt thời gian qua. Ông cam kết ở vai trò mới sẽ cố gắng nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình, để đáp lại sự tin tưởng của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty, góp phần đưa Bảo hiểm VietinBank ngày một vươn cao, vươn xa, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực và quốc tế.

Với sự bổ nhiệm nhân sự mới trong Ban Lãnh đạo mới của công ty Bảo hiểm VietinBank, được thực hiện đúng quy trình về công tác cán bộ với sự đồng thuận, nhất trí cao nhất của các thành viên Hội nghị liên tịch Tổng Công ty, các cán bộ chủ chốt trong công ty và được sự chấp thuận của HĐQT VietinBank.

VBI kỳ vọng với kinh nghiệm hiểu hệ thống và trên cương vị mới, ông Nguyễn Văn Sâm sẽ nhanh chóng cùng Ban Lãnh đạo VBI hoàn thiện bộ máy tổ chức, tập trung phục vụ khách hàng với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và tăng cường công tác kinh doanh các nghiệp vụ đem lại hiệu quả cao trong thời gian tới.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, VBI ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.045 tỷ đồng, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm ngoái, duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong Top 12 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu ngành.

Bên cạnh đó, năm 2024 là năm thứ 2 liên tiếp, Bảo hiểm VietinBank đạt vị trí 4/10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín Việt Nam do Vietnam Report và báo VietnamNet đánh giá và công bố.

Được thành lập từ năm 2008, Bảo hiểm VietinBank – VBI nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trưởng với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định cùng hệ thống hơn 1.400 nhân sự chất lượng cao, và hệ thống khai thác bảo hiểm phủ rộng lên đến 25.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc. Với mục tiêu sứ mệnh tầm nhìn, Bảo hiểm VietinBank kiên định với định hướng là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chất lượng và bảo toàn giá trị cuộc sống cho hàng triệu các khách hàng Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi