Wednesday, August 7, 2024

Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Trao 271 bộ huy chương cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở 15 môn thi

(Tổ Quốc) – Chiều 6/8, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024.

(Tổ Quốc) – Chiều 6/8, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Khắc Nam, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ GDĐT, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sở, ban, ngành thuộc thành phố Hải Phòng cùng các vận động viên, huấn luyện viên đến từ 63 tỉnh, thành phố…

Báo cáo tổng kết Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, Giám đốc Sở GDĐT Hải Phòng Bùi Văn Kiệm cho biết, sau gần 10 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng của Hội khỏe Phù Đổng tại thành phố Hải Phòng, các em vận động viên học sinh đã thể hiện rất tốt các kỹ năng, tố chất thi đấu thể thao và đạt được những thành tích nổi bật vô cùng xuất sắc, ấn tượng. Ban Tổ chức đã tiến hành trao tổng số 271 bộ huy chương cho các vận động viên thi đấu xuất sắc ở 15 môn thi.

Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Trao 271 bộ huy chương cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở 15 môn thi - Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

Ngoài việc tranh tài trên các sàn thi đấu, các vận động viên, học sinh, các thầy, cô giáo còn có cơ hội được gặp gỡ giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống, đặc biệt là tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng về phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, thế hệ tương lai của đất nước.

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc, Ban Tổ chức đã xếp loại thành tích dựa trên bảng tổng sắp huy chương. Theo đó, 10 đơn vị có thành tích xuất sắc nhất, 20 đơn vị có thành tích khá và 10 đơn vị, miền núi, Tây Nguyên xuất sắc. Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội, thành phố Hải Phòng lần lượt xếp hạng nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Trao 271 bộ huy chương cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở 15 môn thi - Ảnh 2.

Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho 10 đơn vị có thành tích xuất sắc nhất tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

Phát biểu tại lễ bế mạc, Thứ trưởng Nguyễn Thị Kim Chi nhận định, Hội khỏe Phù Đổng là đại hội thể thao học sinh phổ thông được tổ chức 4 năm một lần nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khuyến khích, động viên học sinh phổ thông thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong trường học, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện.

Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Trao 271 bộ huy chương cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở 15 môn thi - Ảnh 3.

Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho 10 đơn vị miền núi, Tây Nguyên có thành tích xuất sắc nhất tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

“Thành công của Hội khỏe Phù Đổng lần này tiếp tục khẳng định đây là một sân chơi bổ ích, một hoạt động giáo dục thể chất toàn diện với mục tiêu nhanh hơn, cao hơn, xa hơn và các em sẽ đạt được rèn luyện, phát triển, sẽ là những chủ nhân của đất nước với một cơ thể cường tráng, tâm hồn lành mạnh, trí tuệ phát triển. Chúng ta hãy tin tưởng và các em hãy làm được điều đó”, Thứ trưởng Nguyễn Thị Kim Chi khẳng định.

Vân Khánh

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi