Thursday, August 8, 2024

Ế ẩm, Isuzu mu-X giảm giá 200 triệu đồng tại Việt Nam

Phiên bản cao cấp nhất của Isuzu mu-X hiện có giá rẻ hơn bản thấp nhất của Ford Everest tại thị trường Việt Nam.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ khung gầm rời, Isuzu mu-X có thể xem là mẫu xe có doanh số thấp nhất. Trong lúc toàn thị trường trầm lắng, mẫu xe này càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm khách hàng. Mới đây, hãng xe Nhật Bản mạnh giảm giá bán mu-X nhằm “dọn kho”, thanh lý xe tồn.
Ế ẩm, Isuzu mu-X giảm giá 200 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu Mu-X phiên bản cao cấp nhất hiện đang giảm giá 200 triệu đồng

Isuzu mu-X phiên bản cao cấp nhất Premium hiện đang giảm giá hơn 200 triệu đồng. Giá niêm yết khoảng 1,251 tỉ đồng xuống còn 1,050 tỉ đồng. Đây là mức giảm sâu nhất từng được Isuzu áp dụng cho phiên bản cao cấp này.

So với giá niêm yết của các đối thủ cùng phân khúc SUV 7 chỗ, giá bán thực tế của Isuzu mu-X hiện thấp hơn cả bản tiêu chuẩn của Ford Everest (giá từ 1,099 tỉ đồng), Toyota Fortuner (giá từ 1,055 tỉ đồng).

Ế ẩm, Isuzu mu-X giảm giá 200 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu mu-X hiện có giá bán thấp nhất phân khúc SUV 7 chỗ khung gầm rời

Các trang bị đáng chú ý trên Isuzu mu-X có bảng táp-lô tích hợp màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Cụm đồng hồ hiển thị thông tin cho người lái có màn hình đa thông tin 4,2 inch. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới, cũng như các trang bị như phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, kết hợp cửa gió riêng cho hai hàng ghế sau.

Tất cả phiên bản của Isuzu mu-X phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay đều trang bị động cơ dầu diesel, tăng áp, dung tích 1.9 lít có công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.800 – 2.600 vòng/phút. Trên Isuzu mu-X phiên bản B7 4×2 MT, động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, các phiên bản còn lại sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Xe không có phiên bản động cơ 3.0 lít như thế hệ cũ.

Ế ẩm, Isuzu mu-X giảm giá 200 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu mu-X chỉ bán ra 85 xe trong 6 tháng đầu năm 2024

Mặc dù có giá bán thấp hơn nhiều các mẫu xe đối thủ nhưng Isuzu mu-X lại thường nằm trong nhóm xe bán chậm nhất toàn thị trường. Trong nửa đầu năm 2024, Isuzu mu-X xếp hạng 7 trong danh sách xe bán ít nhất với chỉ 85 xe bán ra. Con số này thấp hơn rất nhiều so với 4.442 xe của đối thủ Ford Everest.

Việc giảm giá mạnh lần này sẽ khó giúp Isuzu mu-X bám đuổi doanh số của nhóm đối thủ, tuy nhiên sẽ phần nào giúp mẫu xe này thu hút chú ý của khách hàng hơn, từ đó cải thiện doanh số và có khả năng thoát khỏi danh sách 10 xe bán ít nhất thị trường Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi