Wednesday, August 7, 2024

Không còn là “ông chú hát tình ca” gây cười, Tiến Luật giờ đây tự tin khoe vocal trước cả dàn Anh tài

Nhân tố gây bất ngờ và là trùm hài hước ở Anh trai vượt ngàn chông gai – Tiến Luật – có màn khoe giọng chớp nhoáng cùng ca khúc Dẫu có lỗi lầm.

Không còn là "ông chú hát tình ca" gây cười, Tiến Luật giờ đây tự tin khoe vocal trước cả dàn Anh tài

 

Trong tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai, ở phần đấu giá ca khúc, khi nhạc bài Dẫu có lỗi lầm được phát lên, Tiến Luật đã lập tức khẳng định: Đây là bài của tôi! và thể hiện luôn một số câu hát cùng lời chốt “ngân thế mới là ngân”.

Phần “thị phạm” thể hiện rõ tính cách hài hước của Tiến Luật nhưng đồng thời cũng cho thấy so với thời điểm bắt đầu bước vào chương trình, nam diễn viên hài đang thoải mái thể hiện và tự tin hơn nhiều. Ngoại hình của một… ông chú, những biểu cảm hài hước khiến cho Tiến Luật chỉ cần cất giọng hát khán giả đã ồ lên thích thú dù là hát tình ca hay những ca khúc có tiết tấu nhanh như Lột xác, Chuyện nhỏ.

Một bằng chứng cho sự tự tin của Tiến Luật đó là thay vì tham gia trong tiết mục thiên về trình diễn Chợt nghe bước em về của Liên minh Tinh tú, Tiến Luật sẽ là một trong những Anh tài thể hiện ca khúc vocal Những kẻ mộng mơ. Đây cũng là tiết mục mở màn cho Phần 2 của Công diễn 2 lên sóng vào ngày 10/8 tới đây.

Theo chia sẻ từ phía NSND Tự Long, việc lựa chọn hai ca khúc và thứ tự biểu diễn là ý đồ của Liên minh Tinh tú để mang tới câu chuyện liền mạch có sự kết nối ăn ý giữa hai ca khúc. Hiện tại sau tập 5, Liên minh Tinh tú đang dẫn đầu về số điểm hỏa lực. Liệu họ có tiếp tục giữ được vị trí hay không kết quả phụ thuộc vào tiết mục vocal, nơi các Anh tài trong đó có Tiến Luật sẽ phải tập trung thể hiện khả năng ca hát.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi