Thursday, August 8, 2024

Mắc kẹt trong đám cháy, 4 người được cứu thoát an toàn

Phát hiện nhà dân cháy và có người kẹt bên trong mọi người hô hoán, nhờ tài xế xe tải tông sập cửa sắt để cứu người kẹt bên trong đám cháy. Bốn người đã được giải cứu ra ngoài an toàn.

Hơn 10 giờ ngày 7.8, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân trên đường Lý Thánh Tông (P.Tân Thới Hòa).
Mắc kẹt trong đám cháy, 4 người được cứu thoát an toàn

Hiện trường vụ cháy nhà dân trên đường Lý Thánh Tông (Q.Tân Phú)

TRẦN KHA

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà (một trệt một lầu) nằm mặt tiền đường Lý Thánh Tông (P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú) bốc cháy.

Mọi người huy động bình chữa cháy đến dập lửa thì nghe tiếng kêu cứu của nhiều người bị mắc kẹt bên trong căn nhà. Do cửa chính nhà đã bị khóa nên người dân nhờ tài xế một xe tải – đang chạy ngang qua, đến hỗ trợ tông sập cửa để vào cứu người.

Nhưng lúc này, lửa bao trùm tầng trệt nên mọi người không thể vào bên trong nhà mà đứng trên thùng xe tải dùng thang tiếp cận lầu 1 cứu được người phụ nữ kẹt ở ban công, đưa xuống đất an toàn. Cùng lúc đó, 3 người khác bị mắc kẹt leo được lên mái tôn căn nhà và được người dân cứu thoát.

“Nhờ phát hiện sớm nên 4 người bên trong căn nhà cháy được cứu kịp thời, nếu muộn một chút nữa không biết chuyện gì xảy ra…”, một người tham gia cứu người cho biết.

Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Tân Phú đã điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy sau đó. Vụ cháy khiến nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy nhà dân trên đường Lý Thánh Tông (Q.Tân Phú) đang được công an điều tra làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi