Wednesday, August 7, 2024

Những nẻo đường gần xa – Tập 50: Hùng bị Yên từ chối vì nghèo

VTV.vn – Hùng bị Yên từ chối thẳng thừng, dù buồn nhưng anh cũng tôn trọng quyết định của cô.

Trong Những nẻo đường gần xa tập 50, Hùng (Minh Hoàng) gọi điện rủ Yên (Bích Thủy) sang nhà ăn cơm để chia vui về việc Đông được minh oan. Quan trọng hơn, Hùng nói có một điều đặc biệt muốn nói với cô. Tuy nhiên, Yên đã từ chối thẳng thừng vì bận đi xem mắt.

Hóa ra, đồng nghiệp của Yên đã giới thiệu cô với một người quen. Anh chàng này trẻ, đẹp trai, có học thức, giàu có. Yên đã chấp nhận việc mai mối này vì muốn Hùng không còn hy vọng thêm. Cô cũng hoàn toàn từ bỏ mọi hy vọng với sếp Vinh.

Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Hùng bị Yên từ chối vì nghèo - Ảnh 2.

Vừa nghe tin Yên gặp gỡ người đàn ông khác, Hùng rất buồn. “Như thế là gián tiếp từ chối con đúng không?” – Hùng tâm sự với ông Nam – “Con cứ nghĩ người ta có tình cảm với mình nhưng hóa ra là tự con vơ vào”. Ông Nam đã động viên Hùng nên anh chàng quyết định tiếp tục thẳng thắn bộc bạch tình cảm của mình. Anh đã tới nhà Yên chờ cô tới khuya.

Hùng chứng kiến Yên được người đàn ông khác đưa về nhà. Anh quyết định bày tỏ tình cảm của mình. Trong khi đó, Yên lại cố gắng thể hiện sự lạnh nhạt, tuyên bố mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè. Hùng không phải đối tượng yêu đương của cô. Nghe tới đây, Hùng đã khuyên Yên nên sống thật, không cần phải trốn chạy tình cảm của bản thân. Anh vẫn tin Yên có tình cảm dành cho mình. Đáp lại, Yên đã nhìn thẳng vào mắt Hùng và nói rõ không yêu Hùng, khiến anh rất đau lòng.

“Cậu đừng làm tôi khó xử được không?” – Yên nói rõ ràng – “Bố tôi bảo không có tiền thì không lãng mạn được, từ yêu họ sẽ sang trách móc, cãi cọ, sẽ quên họ từng yêu nhau sống chết thế nào. Vật chất không đủ để nuôi dưỡng tình yêu nhưng là điều kiện cần. Chúng tôi sẽ còn gặp nhau nhiều, tình cảm cần thời gian để vun đắp. Khi nào cảm thấy đủ thì kết hôn”.

“Đối với chị, hai người yêu nhau chỉ cần tương xứng về vật chất thôi à? Tình yêu với chị chỉ cần thế thôi à? Nếu thế ở ngoài kia có hàng trăm, hàng triệu người có thể thay thế anh ta” – Hùng chất vấn – “Tôi chưa bao giờ tự ti vì mình nghèo, vì tôi tin mình có thể cố gắng để người mình yêu không bao giờ thiếu thốn bất cứ thứ gì cả. Nếu chị có sự lựa chọn của mình thì tôi tôn trọng. Tôi sẽ không bao giờ thắc mắc bất cứ thứ gì. Tôi chấp nhận lời từ chối của chị”.

Bảo như phát điên khi phát hiện bị lừa tiền tỷ

Bảo lo lắng vì liên tục không liên lạc được với Ngọc. Hơn nữa, những thông tin về lừa đảo đầu tư trên mạng liên tục được phát trên mạng. Đúng lúc này, Bảo nói chuyện được với mẹ Ngọc thì lại nhận thông tin đó là người giúp việc cô ta thuê đóng giả mẹ mình. “Ngọc thuê tôi làm giúp việc cho nó nhưng dặn có ai hỏi thì bảo là mẹ. Nó bảo làm chương trình truyền hình thực tế gì đó. Giờ lặn mất tăm, cũng không giả tiền cho tôi”, người phụ nữ này nói với Bảo.

Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Hùng bị Yên từ chối vì nghèo - Ảnh 4.
Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Hùng bị Yên từ chối vì nghèo - Ảnh 5.

Bảo hoang mang tột độ nên chạy ngay tới nhà Ngọc. Ở đây, anh gặp rất nhiều người cũng bị lừa giống mình. Người đầu tư ít thì vài trăm triệu, còn người đầu tư nhiều thì giống như Bảo, cắm cố toàn bộ tài sản để mang đi đầu tư. Tất cả mọi người đều bị lừa trắng tay, hoàn toàn không có cơ hội lấy được đồng nào. Bảo vừa lo lắng vừa sợ hãi khi nghe những người xung quanh nói chuyện.

Dũng điều tra sếp Vinh

Dũng nghi ngờ vụ Đông bị dính tin đồn thất thiệt là do sếp Vinh đứng đằng sau giật dây. Anh đã tìm gặp kẻ đã tung tin lên mạng để biết được hành tung của Hân. Sau đó, anh đã theo em họ sếp Vinh tới tận quan bar.

Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Hùng bị Yên từ chối vì nghèo - Ảnh 6.
Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Hùng bị Yên từ chối vì nghèo - Ảnh 7.

Ở đây, Dũng đã chứng kiến cảnh Hân nói chuyện không vui vẻ với bố mình. Nữ vận động viên tài năng của câu lạc bộ luôn phải chịu áp lực từ mẹ đẻ. Vì sự việc lần này nên Hân bị mẹ dìm xuống tận đáy. Khi được khuyên đổ lỗi sang cho Đông, Hân đã từ chối, bởi cô tin mình có thể giành được vị trí thứ nhất nhờ năng lực mà không cần phải giở trò bẩn.

Hân phát hiện Dũng theo dõi mình nên tra hỏi anh về lý do làm như vậy, thậm chí chẳng ngại trêu chọc anh chàng. Hân dường như cũng hiểu rõ Dũng đi theo mình để làm gì nên chẳng ngại ngần nói thẳng những điều Dũng không hề muốn nghe. “Yêu người không yêu mình là cực ngu luôn”, Hân như nói trúng tim đen của Dũng.

Nghe tới đây, Dũng không nhẫn nhịn nữa mà lén bật phần mềm ghi âm để dẫn dắt Hân trả lời chuyện tin đồn thất thiệt về Đông. Dũng muốn Hân nhận rằng đã giăng bẫy Đông, đồng thời đe dọa sẽ tố cáo với ban huấn luyện đội tuyển.

Đón xem diễn biến mới của Những nẻo đường gần xa tập 51 phát sóng vào 21h ngày 7/8 trên kênh VTV1!

Những nẻo đường gần xa - Tập 50: Bảo chết lặng khi phát hiện bị lừa Những nẻo đường gần xa – Tập 50: Bảo chết lặng khi phát hiện bị lừa

VTV.vn – Cuối cùng Bảo cũng phát hiện ra Ngọc đã cao chạy xa bay với toàn bộ gia tài của gia đình mình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi