Thursday, August 8, 2024

Phạm Khánh Hưng kết hợp ‘chông gai của các anh trai’ trong dự án mới

Ca – nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng vừa giới thiệu MV ‘Khi con tim lên tiếng’ kết hợp cùng đạo diễn – rapper Neko Lê, mở đường cho mùa 2 của ‘Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits’.

Khi con tim lên tiếng là ca khúc được Phạm Khánh Hưng giới thiệu vào năm 2005, khi ấy là bản song ca với nhóm Mây Trắng. Khi quyết định đưa vào mùa 2 của chương trình Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits, anh đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ về việc kết hợp cùng một rapper.

Anh chia sẻ: “Nếu Hakoota Dũng Hà và Khải Đăng là hai cái tên Hưng đã nghĩ ra từ trước thì với Neko Lê, phải đến khi vào show Anh trai vượt ngàn chông gai, Hưng mới gặp mặt và đề nghị hợp tác”. Anh cũng nói thêm: “Neko không rap quá nhanh và phù hợp với thể loại ballad của Hưng”.

Với Neko Lê, tuy lần đầu gặp Phạm Khánh Hưng là trong show truyền hình thực tế nhưng từ nhỏ, nam đạo diễn cũng đã có mối duyên “thú vị” với chủ nhân bản hit Vì sao thế? khi “bật mí” trường cấp 2 của mình ở ngay cạnh nhà cũ của Phạm Khánh Hưng. 

Nam rapper tự nhận bản thân không phải là một người làm nhạc chuyên nghiệp nhưng vì quý mến đàn anh nên “đã nhận lời mời mà không cần biết cụ thể việc hợp tác thế nào”.

Phạm Khánh Hưng kết hợp 'chông gai của các anh trai' trong dự án mới

Vì quý mến Phạm Khánh Hưng mà Neko Lê đã nhận lời mời mà không cần biết cụ thể việc hợp tác thế nào

NSCC

Phạm Khánh Hưng chia sẻ, những ca khúc mang hơi hướng nhạc Hoa (cantopop) thập niên 1990-2000 rất khó để đưa những đoạn rap mang hơi thở hiện đại vào, nên anh cũng thắc mắc không biết Neko Lê sẽ xử lý ra sao. Trong khi đó, Neko Lê lại rất tự tin, khi cho biết bản thân có niềm đam mê nồng nhiệt đối với âm nhạc và điện ảnh Hồng Kông.

Về chương trình này, Phạm Khánh Hưng chia sẻ: “Ở mùa 1, vấn đề lớn nhất là việc di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam, còn sang mùa 2, áp lực là phải sắp xếp được thời gian giữa lịch trình dày đặc của Anh trai vượt ngàn chông gai“. Sự khó khăn ấy lại càng tăng thêm khi Neko Lê cũng là 1 trong 33 anh tài của chương trình này. 

Dù vậy, Phạm Khánh Hưng cũng hiểu đây là thời điểm phù hợp để ra mắt sản phẩm âm nhạc. Anh không ngại thừa nhận là muốn “tranh thủ” sức nóng của Anh trai vượt ngàn chông gai để series được biết đến nhiều hơn, dẫu trên thực tế, Greatest Hits mùa 2 đã lên kế hoạch từ cuối năm 2023.

Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits là chuỗi ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ với làng nhạc Việt sau khoảng thời gian gặp nhiều biến động trong cuộc sống và định cư tại Mỹ. Tại mùa 1, các ca khúc kết hợp cùng Phạm Thanh Thảo, Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân… đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả ở các lứa tuổi khác nhau.

Ở mùa 2, bên cạnh Neko Lê, khách mời còn có Hakoota Dũng Hà và Khải Đăng. Những gương mặt quen thuộc từ mùa 1 như nhà sản xuất âm nhạc Lê Thanh Tâm và đạo diễn Tùng Phan vẫn sẽ tiếp tục đồng hành trong sản phẩm này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi