Wednesday, August 7, 2024

Quảng Bình: Tổ viên tổ an ninh thôn tử vong sau khi tham gia chữa cháy rừng

Một tổ viên Tổ bảo vệ an ninh trật tự thôn Bắc Minh Lệ (xã Quảng Minh, TX.Ba Đồn, Quảng Bình) đã tử vong sau khi tham gia chữa cháy rừng.

Ngày 7.8, ông Hoàng Ngọc Thắng, Chủ tịch UBND xã Quảng Minh (TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) cho biết, một tổ viên Tổ bảo vệ an ninh trật tự thôn Bắc Minh Lệ bị tử vong sau khi tham gia chữa cháy rừng trên địa bàn.
Quảng Bình: Tổ viên tổ an ninh thôn tử vong sau khi tham gia chữa cháy rừng

Vị trí ông T. được tìm thấy khi đã tử vong

THANH LỘC

Theo đó, lúc 8 giờ 30 ngày 6.8, địa phương phát hiện điểm phát lửa tại khu vực núi Ba U, thuộc địa phận thôn Minh Tiến, UBND xã đã huy động lực lượng, phương tiện tham gia phòng cháy chữa cháy.

Đến khoảng 12 giờ 20, đám cháy được dập tắt. Các nhóm chữa cháy chuẩn bị ra về, lúc này phát hiện không thấy ông H.H.T (tổ viên Tổ bảo vệ an ninh trật tự thôn Bắc Minh Lệ) nên đã gọi điện thoại liên lạc. Ông T. nghe máy và trả lời ông đang đi đường khe để về chỗ tập kết.

Sau khi đoàn chữa cháy đã đến bãi tập kết một lúc nhưng vẫn không thấy ông T. Đoàn đã tổ chức tìm kiếm, sau đó phát hiện ông T. đã tử vong tại khu vực Khe Su trên địa bàn. Lực lượng chức năng sau đó đã đến khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Hiện thi thể ông T. đã được đưa về nhà để lo hậu sự. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi