Wednesday, August 7, 2024

Sĩ quan quân đội từ bang Michigan đăng quang Hoa hậu Mỹ 2024

Alma Cooper đến từ bang Michigan đoạt vương miện Hoa hậu Mỹ vào tối 4.8 tại California (giờ địa phương).

Alma Cooper (22 tuổi) hiện là sĩ quan quân đội, có bằng thạc sĩ khoa học dữ liệu của Đại học Stanford, đã vượt qua 50 thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss USA), với các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội và vấn đáp để giành ngôi vị cao nhất. Connor Perry đến từ Kentucky và Danika Christopherson đến từ Oklahoma lần lượt được vinh danh là á hậu 1 và 2.
Sĩ quan quân đội từ bang Michigan đăng quang Hoa hậu Mỹ 2024

Alma Cooper (22 tuổi) hiện là sĩ quan quân đội, có bằng thạc sĩ khoa học dữ liệu của Đại học Stanford

CNN

“Là con gái của một công nhân nhập cư và là sĩ quan của quân đội, tôi đang sống trong giấc mơ Mỹ”, Alma Cooper nói với các giám khảo và khán giả trong phần thi vấn đáp tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ. “Nếu có điều gì mà cuộc sống và mẹ tôi đã dạy, thì đó là hoàn cảnh của bạn không bao giờ xác định số phận. Bạn có thể đạt được thành công thông qua việc cố gắng và có được sự xuất sắc”, đương kim hoa hậu nói thêm.

Cooper được trao vương miện trên sân khấu bởi Hoa hậu Savannah Gankiewicz đến từ Hawaii. Gankiewicz là hoa hậu kế nhiệm vào tháng 5.2024 sau khi Noelia Voigt (bang Utah) từ bỏ danh hiệu và gây nhiều tranh cãi.

Sự kiện này khép lại 3 tháng biến động của những người tổ chức cuộc thi sắc đẹp Miss USA do sự từ chức bất ngờ của Voigt và đương kim Hoa hậu Thiếu niên Mỹ UmaSofia Srivastava đến từ New Jersey sau những bất đồng với ban tổ chức.

Sĩ quan quân đội từ bang Michigan đăng quang Hoa hậu Mỹ 2024

Addie Carver (17 tuổi) đến từ Mississippi được vinh danh là Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2024 (Miss Teen USA 2024)

PEOPLE

Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2024 được truyền hình trực tiếp, với sự dẫn dắt của MC Garcelle Beauvais từ chương trình The Real Housewives of Beverly Hills và người dẫn chương trình Keltie Knight của E! News. Cuộc thi năm nay quay trở lại tổ chức ở bang California, kể từ năm 2007.

Ban giám khảo bao gồm nhà thiết kế giày Jojo Bragais, cựu Hoa hậu Mỹ Carole Gist và nhà báo Lu Parker. Vòng chung kết diễn ra 3 ngày. Trước đó, Addie Carver (17 tuổi) đến từ Mississippi được vinh danh là Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2024 (Miss Teen USA 2024).

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Mỹ, Alma Cooper sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 (Miss Universe 2024) được tổ chức tại Mexico vào cuối năm nay.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi