Friday, August 9, 2024

Ấn Độ tăng cường an ninh tại biên giới với Bangladesh

Trong bối cảnh những xáo trộn về luật pháp và trật tự tại nước láng giềng Bangladesh hiện tại, lực lượng Biên phòng Ấn Độ đã quyết định đặt biên giới giữa nước này với Bangladesh trong tình trạng báo động cao trong 2 ngày bắt đầu từ thứ Hai (5/8).

Tổng giám đốc lực lượng Biên phòng Ấn Độ Daljit Singh Chawdhary đã tới thành phố Kolkata, thủ phủ bang Tây Bengal, bang giáp biên giới Bangladesh trong chiều 5/8 để đánh giá tình hình.

Với việc nâng cấp độ cảnh báo an ninh, lực lượng Biên phòng Ấn Độ sẽ tăng cường tuần tra dọc biên giới phía Bắc và Nam bang Tây Bengal, đảm bảo việc kiểm soát và quản lý biên giới chặt chẽ. Kể từ ngày 18 tháng 7, Biên phòng Ấn Độ cũng đã tạo điều kiện cho sinh viên Ấn Độ nhập cảnh sau các diễn biến an ninh bất ổn tại nước láng giềng Bangladesh.

Cùng ngày, Tổng tư lệnh quân đội Bangladesh Tướng Waker-Uz-Zaman cho biết không cần áp đặt lệnh giới nghiêm hoặc bất kỳ lệnh tình trạng khẩn cấp nào ở nước này. Các bên tại Bangladesh sẽ tìm ra giải pháp cho cuộc khủng hoảng vào đêm nay và một chính phủ lâm thời sẽ điều hành đất nước.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi