Friday, August 9, 2024

100% trường phổ thông của EQuest đạt kiểm định quốc tế

Tháng 8.2024, Trường Mầm non CVK (Sedbergh Vietnam, thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest) thông báo về việc chính thức đạt Kiểm định NCA CASI, NWAC, SACS CASI (Thuộc Tổ chức Kiểm định Cognia, Hoa Kỳ). Với kết quả này, EQuest cũng đánh dấu sự kiện toàn bộ các trường phổ thông của Tập đoàn đạt các tiêu chuẩn khắt khe của kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế.

Trước đó, EQuest là Tập đoàn Giáo dục tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt kiểm định giáo dục quốc tế của Cognia với thời gian nhanh kỷ lục khi chỉ mất 1 năm (thay vì 1,5 năm – 2 năm).

Đây không chỉ là một chứng nhận danh giá, mà còn là minh chứng rõ nét cho triết lý giáo dục tiến bộ và sự kiên định của đội ngũ lãnh đạo EQuest trong việc xây dựng một môi trường học tập chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

100% trường phổ thông của EQuest đạt kiểm định quốc tế

Serdbergh Vietnam là đơn vị thành viên mới nhất của EQuest đạt Kiểm định NCA CASI, NWAC, SACS CASI (thuộc Tổ chức Kiểm định Cognia, Hoa Kỳ), đánh dấu việc toàn bộ các trường phổ thông của Tập đoàn đạt kiểm định quốc tế

 

Cognia là tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới, có 125 năm lịch sử, kiểm định 40.000 trường học/ tổ chức tại 90 quốc gia trên toàn thế giới. Cognia sở hữu 3 cơ quan kiểm định vùng lớn nhất tại Mỹ (NCA CASI, NWAC, SACS CASI).

Tiêu chuẩn của Cognia được áp dụng dựa trên 4 đặc trưng cơ bản: Văn hóa học tập; Lãnh đạo học tập; Tính tương tác trong học tập; Sự phát triển trong học tập.

Hiện nay, EQuest cũng là tổ chức giáo dục tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kiểm định chất lượng giáo dục toàn diện cho các thành viên (15 đơn vị thành viên).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi